"Bộ đồ ăn an toàn" vì sức khỏe người Việt

Như Loan| 05/12/2019 13:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với mong muốn mang đến những sản phẩm gốm sứ an toàn trên mâm cơm của mỗi gia đình Việt Nam, Bát Tràng Family đã nghiên cứu, cho ra mắt "Bộ đồ ăn an toàn" vì sức khỏe người Việt.

Trong những năm gần đây, vấn đề đảm bảo những bữa ăn an toàn hàng ngày luôn là mối quan tâm hàng đầu khi có quá nhiều các nguồn gây bệnh tật như thực phẩm bẩn, nguồn nước ô nhiễm... Không những vậy, các loại xoong nồi, bát đĩa không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo an toàn do có chứa chất gây ung thư, hóa chất độc hại càng khiến người tiêu dùng bất an, lo lắng cho sức khỏe của bản thân và gia đình mình.

"Bộ đồ ăn an toàn" được Bát Tràng Family cho ra mắt đem đến giải pháp an toàn trong bữa ăn của các gia đình Việt Nam

Thấu hiểu sự lo lắng đó của người tiêu dùng, Công ty CP Bát Tràng Family vừa chính thức cho ra mắt "Bộ đồ ăn an toàn" với mong muốn mang đến một giải pháp an toàn và hướng tới sức khỏe người Việt.

"Bộ đồ ăn an toàn" vì sức khỏe người Việt hiện đã có mặt tại hệ thống hơn 60 siêu thị gốm sứ của Bát Tràng Family trên toàn quốc

"Bộ đồ ăn an toàn" là bộ sản phẩm gốm sứ gia dụng do Bát Tràng Family chế tác từ nguồn nguyên liệu được lựa chọn nghiêm ngặt, đảm bảo các chỉ số an toàn cao nhất trong sản xuất gốm sứ hiện nay với quy trình khép kín tại Nhà máy sản xuất và sáng tạo gốm sứ Battrang Family nên đã loại bỏ hoàn toàn các hóa chất gây hại cho sức khỏe như chì, thủy ngân...

"Bộ đồ ăn an toàn" của Bát Tràng Family đem đến giải pháp toàn diện trên mỗi mâm cơm của mỗi gia đình

Đặc biệt, tất cả các sản phẩm trong "Bộ đồ ăn an toàn" đều được kiểm định của Viện nghiên cứu sành sứ, thủy tinh công nghiệp (Bộ Công thương) và cấp giấy chứng nhận đảm bảo an toàn chất lượng, nguồn gốc xuất xứ trước khi đưa ra thị trường.

"Bộ đồ ăn an toàn - Vì sức khỏe người Việt" được Bát Tràng Family cho ra 3 phiên bản gồm: Bộ đồ ăn 12 sản phẩm; Bộ đồ ăn 17 sản phẩm; Bộ đồ ăn 24 sản phẩm. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể lựa chọn bộ đồ ăn trắng men bạch ngọc hoặc bộ đồ ăn có hoa văn.

Ngoài hộp đựng sang trọng bên ngoài, mỗi sản phẩm bên trong "Bộ đồ ăn an toàn" cũng được thiết kế một hộp đựng riêng để đảm bảo sự tiện ích, an toàn và thẩm mỹ.

Ông Tạ Văn Thắng - Tổng Giám đốc Bát Tràng Family chia sẻ, việc nghiên cứu và cho ra mắt "Bộ đồ ăn an toàn" nhằm phục vụ người tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý có được sự lựa chọn tốt nhất, an toàn nhất cho mâm cơm của mỗi gia đình Việt.

Theo kế hoạch, trong năm 2020, Bát Tràng Family sẽ triển khai 1.000 điểm phân phối để đưa những sản phẩm gốm sứ an toàn, chất lượng cao đến tay người tiêu dùng trên toàn quốc.

Công ty CP Bát Tràng Family được biết đến với hệ thống hơn 60 siêu thị gốm sứ Battrang Family tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đây là mô hình kinh doanh theo chuỗi nhượng quyền thương hiệu, đồng bộ hoá về sản phẩm, hệ thống các cửa hàng, công nghệ quản lý, chính sách bán hàng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Bộ đồ ăn an toàn" vì sức khỏe người Việt