Diễn viên Mai Phương qua đời sau hơn 1 năm chống chọi với ung thư

Chí Tâm| 28/03/2020 20:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Diễn viên Mai Phương qua đời tối 28/3 sau hơn 1 năm điều trị ung thư, hưởng dương 35 tuổi.

Trên trang cá nhân của nữ diễn viên Trịnh Kim Chi mới đây đã đăng tải thông tin tới bạn bè, người hâm mộ về thông tin nữ diễn viên Mai Phương đã qua đời sau hơn 1 năm chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác.

Theo đó, Trịnh Kim Chi viết: "Xin báo tin buồn đến các anh chị em đồng nghiệp, Phương ra đi cách đây 10 phút. Lễ tang thế nào sẽ thông báo đến các anh chị sau. Thành kính báo".

Sự ra đi của nữ diễn viên để lại niềm thương tiếc khôn nguôi cho đông đảo nghệ sĩ.

Diễn viên Mai Phương qua đời sau hơn 1 năm chống chọi với ung thư

Diễn viên Mai Phương

Tháng 8/2018, thông tin Mai Phương bị ung thư phổi nhận được sự quan tâm của khán giả. Trong suốt giai đoạn chiến đấu với bệnh tật, nữ diễn viên luôn tỏ ra kiên cường, lạc quan khiến nhiều người nể phục.  Mai Phương vẫn đi diễn, tham gia game show để kiếm thu nhập nuôi con gái - bé Lavie.

Đến tháng 9/2019, việc Mai Phương nhập viện vì bệnh ung thư chuyển biến xấu từng khiến dư luận không khỏi lo lắng. Sau 2 tuần, cô cho biết mình đã ổn trở lại.

Vào dịp Tết Nguyên Đán 2020, nữ diễn viên nhập viện khi bệnh ung thư phổi trở nặng. Cô được các bác sĩ tại Bệnh viện Quân Y 175 ra sức cứu chữa theo phác đồ điều trị.

Trong những ngày cuối đời, sức khỏe của Mai Phương yếu và mệt hơn trước. Theo chia sẻ của bạn thân Ốc Thanh Vân, nữ diễn viên sinh năm 1985 vẫn giữ được tinh thần lạc quan, kiên trì chữa bệnh.

"Điều trị bệnh này, không thể nói Phương ổn, khỏe. Thời gian qua, Phương yếu hơn, đôi lúc nói không ra hơi, thở khó, da xanh và giảm cân. Các bác sĩ vẫn theo dõi và đưa ra các phương án chữa trị thích hợp", nữ diễn viên cho biết thêm. Vào dịp sinh nhật lần thứ 35 của Mai Phương, nhiều đồng nghiệp đã mang bánh kem đến chúc mừng cô trong bệnh viện.

Mai Phương tên đầy đủ là là Phạm Thị Mai Phương, sinh năm 1985. Năm 2006, cô tốt nghiệp khoa Kịch nói thuộc Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Sau đó, cô tham gia sân khấu kịch Phú Nhuận và diễn các vở: Người vợ ma, Nhiệm vụ bất khả thi...

Cô từng đóng nhiều phim như: Những thiên thần áo trắng, Mộng phù du, Xóm cào cào, Trai nhảy... Năm 2010, cô thử sức với lĩnh vực ca hát dưới sự hỗ trợ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Năm 2013, cô sinh con gái, làm mẹ đơn thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Mai Phương qua đời sau hơn 1 năm chống chọi với ung thư