Cường Đô La và danh sách "tình trường"

Hà Thu(TH)| 31/10/2015 15:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không chỉ nổi tiếng về độ chịu chơi, Cường Đô La còn nổi tiếng là người có sức hút đặc biệt với các mỹ nhân của showbiz Việt.

Mấy ngày qua, dư luận xôn xao trước thông tin Cường Đô La có “tình mới” là “mỹ nhân vạn người mê” Hạ Vi, đồng nghĩa với chuyện tình đầy sóng gió giữa anh và Hồ Ngọc Hà đã đi đến hồi kết. Đây lại là dịp người ta điểm lại “danh sách tình trường” của Cường Đô La trong suốt thời gian qua.

Những bóng hồng xuất hiện trong cuộc sống của Cường Đô La đều xếp vào hàng mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Việt hiện nay.

Tăng Thanh Hà

Cường Đô La và danh sách

Tăng Thanh Hà, "ngọc nữ" của làng điện ảnh Việt  từng có mối tình đẹp với Cường Đô La sau khi chia tay nam diễn viên Huy Khánh và khi sự nghiệp chưa được nhiều người chú ý đến.

Vì thế, có không ít những ý kiến trái chiều xung quanh chuyện tình cảm của cặp đôi này. Một số người cho rằng Hà Tăng đến với Cường Đô La vì sự giàu có của anh. Thực tế, cuộc sống của “ngọc nữ” đã thay đổi khá nhiều sau khi đến với “tay chơi khét tiếng” phố núi này.

Cường Đô La và danh sách

Hà Tăng luôn dành những tình cảm tốt đẹp để nói về người tình của mình: "Cường là người đàn ông biết quan tâm, chăm sóc tôi. Tôi yêu Cường không vì cái mác dân chơi, không vì điều gì khác ngoài chính bản thân anh ấy! Bạn bè anh ấy nói, từ khi yêu tôi, Cường ngoan và chín chắn hơn”.

Ngay cả khi chia tay, Tăng Thanh Hà vẫn khẳng định trong mắt cô, Cường Đô La là một người tốt và không có gì để chê trách: "Tôi thì không nghĩ mình đã cảm hóa được anh ấy. Chỉ nghĩ đơn giản mình sống tốt với người ta thì người ta sẽ sống tốt với mình thôi".

Hồ Ngọc Hà

Cường Đô La và danh sách

Trong số những mỹ nhân đến với Cường Đô La, có lẽ Hồ Ngọc Hà là người tình gắn bó lâu nhất với vị doanh nhân nổi tiếng này. Cho đến nay, chuyện tình 8 năm của cặp đôi được dư luận quan tâm nhiều nhất.

Trải qua nhiều sóng gió, Subeo ra đời là kết quả minh chứng cho tình yêu của Hà Hồ và Cường Đô La. Nếu như trước đó, nhiều người cho rằng, “cặp đôi đũa lệch” giữa kiều nữ nổi tiếng nhất nhì showbiz với chàng đại gia giàu có này sẽ chẳng bền lâu. Và việc Hồ Ngọc Hà đến với Cường Đô La vì khối tài sản khổng lồ của Tập đoàn Quốc Cường Gia Lai của người tình.

Cường Đô La và danh sách

Hà Hồ và Cường Đô La thuở mặn nồng

Không ít những tin đồn không hay về cặp đôi liên tục được dư luận mổ xẻ, phân tích. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ im lặng mà tập trung thời gian cùng nhau chăm sóc bé Subeo khôn lớn.

Sóng gió vẫn không ngừng thổi khi dư luận lại dấy lên nghi vấn cuộc sống hôn nhân của cặp đôi đi đến bờ vực. Cả hai không thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện như trước, có nguồn tin còn cho rằng Hà Hồ đã dọn về nhà bố mẹ đẻ của mình.

Dù chưa chính thức lên tiếng về việc đường ai nấy đi nhưng trong bản báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm nay, công ty Cường Đô La không còn xuất hiện cái tên Hồ Ngọc Hà. Đây cũng là thời điểm báo hiệu sự rạn nứt, không thể cứu vãn trong cuộc sống hôn nhân của Cường Đô La và Hà Hồ.

Cường Đô La và danh sách

Đặc biệt, những ngày gần đây, việc Hà Hồ có “tình mới’ là một đại gia có tiếng đã khiến nhiều người khẳng định, chuyện tình của cặp đôi đã thực sự chấm dứt sau 8 năm bên nhau.

Yến Trang

Sau khi tách nhóm Mây Trắng ra solo, ca sỹ Yến Trang bất ngờ tiết lộ mình từng yêu Cường Đô La, mọi việc tưởng chừng như lắng xuống nhưng cho tới lúc đăng quang Bước Nhảy Hoàn Vũ 2013, Yến Trang bất ngờ “buột miệng” nhắc lại chuyện cũ.

Cường Đô La và danh sách

Nữ ca sỹ nói rằng mối tình của cô và “đại gia phố núi” Cường Đô La chỉ là những tình cảm ngọt ngào dễ thương, hoàn toàn là tình cảm trong sáng của tuổi trẻ. Nhưng nhiều người cho rằng đây chỉ là một chiêu trò gây sốc của “Én chị”.

Duyên Anh Idol

Duyên Anh Idol cũng từng bị đồn có nghi án tình cảm với Cường Đô La nhưng nữ ca sỹ cho rằng đó chỉ là tin đồn. “Giữa tôi và anh ấy chỉ có mối quan hệ bạn bè, anh em. Anh ấy là bạn thân của bạn tôi nên chúng tôi mới quen biết và chơi với nhau. Còn chuyện bị đồn thổi yêu đương tôi nghĩ có lẽ do mọi người nghe loáng thoáng rồi hiểu nhầm thôi vì bạn trai cũ trước đây của tôi cũng tên là Cường”, Duyên Anh Idol cho biết.

Cường Đô La và danh sách

Duyên Anh cũng nói thêm rằng: "Tôi thấy mọi người hay nói im lặng là đồng ý nhưng cũng có câu thanh minh là thú tội. Đằng nào cũng vậy nên tôi cứ để mặc, thời gian sẽ trả lời".

Võ Hoàng Yến

Người mẫu Võ Hoàng Yến xuất hiện giữa tin đồn Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La rạn nứt. Nhiều người còn cho rằng cô là người thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình Hồ Ngọc Hà.

Cường Đô La và danh sách

Trước thông tin này, Võ Hoàng Yến cho biết mình đã gọi điện nói chuyện với Cường Đô La và Hà Hồ để giải thích và cũng để nói lời xin lỗi vì đã không báo trước khi có ý định nhờ vả Cường Đô La.

Tuy nhiên Hà Hồ đã từ chối nói chuyện với Hoàng Yến vì lý do bận rộn và bảo sẽ nhắn tin sau. Cho đến nay thực hư chuyện tình cảm giữa Hoàng Yến với Cường Đô la vẫn là 1 ẩn số.

Trương Quỳnh Anh

Cường Đô La và danh sách

Trước khi lấy Tim, Trương Quỳnh Anh cũng là người đẹp có nhiều người theo đuổi. Trong số đó có cả Cường Đô la. Tuy nhiên, nữ ca sỹ đã khéo léo phủ nhận tin đồn vô căn cứ này bằng cách khẳng định cho đến trước khi nghe thấy tin đồn, cô chẳng hề biết Cường Đô la là ai mà phải lên mạng tìm ảnh chụp chung với Hà Tăng mới biết mặt.

Duy Uyên

Cường Đô La và danh sách

Cựu thành viên của nhóm Mắt Ngọc cũng từng dính tin đồn qua lại với Cường Đô một khoảng thời gian khá dài thuở chưa lấy chồng. Nhưng cô ca sĩ trẻ này nhanh chóng phủ nhận tin đồn và trả lời rằng không lý nào mình lại yêu Cường Đô la khi không hề quen biết.

Hạ Vi

Cường Đô La và danh sách

Hot girl Hạ Vi sinh năm 1993, được biết đến là một mỹ nhân có nhan sắc "vạn người mê" với vẻ đẹp gần gũi, thanh thoát. Cái tên Hạ Vi  hoạt động trong ngành làm mẫu ảnh cho các cửa hàng thời trang cao cấp từ khá lâu nhưng gần đây nhan sắc "vạn người mê" này đã thực sự trở thành một hiện tượng trong cộng đồng mạng không những vì vẻ đẹp thiên thần cuốn hút mà còn bởi "nghi vấn" cô là người mới của đại gia phố núi Cường Đô La.

Mới đây, nhiều người còn bắt gặp Cường Đô la nắm chặt Hạ Vi đi trên phố như một cách vị doanh nhân này thừa nhận chuyện tình cảm với người đẹp Hạ Vi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cường Đô La và danh sách "tình trường"