Gia Lai: 3 đối tượng lĩnh án vì hiếp dâm người dưới 16 tuổi

Trần Sỹ| 01/11/2022 21:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giữa các bị cáo và bị hại có quen biết nhau từ trước, cùng học chung một trường THCS trên địa bàn huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai nên đã cùng ngồi lại nhậu với nhau. Để rồi, nạn nhân đã bị 3 người nhậu cùng giở thủ đoạn đê hèn để giao cấu trái ý muốn.

gia-lai.-hiep-dam-1-.jpg
Ảnh minh họa

Ngày 01/11, TAND tỉnh Gia Lai đã đưa các bị cáo Nguyễn Xuân Ng. (SN 2004), Nguyễn Thanh H. (SN 2005), Đ.N.T.H. (SN 2007), ra xét xử về tội “Hiêp dâm người dưới 16 tuổi”. Tất cả 3 bị cáo này, đều trú tại huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai.

Theo cáo trạng, vào khoảng 14h30’ ngày 14/3/2022, tại nhà bà N.T.M thuộc huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai, các bị cáo Nguyễn Xuân Ng., Nguyễn Thanh H. và Đ.N.T.H. đã nảy sinh ý định quan hệ tình dục với các cháu A. và cháu B. Vì vậy, 3 đối tượng thống nhất trong khi uống rượu cùng nhau, sẽ ép cho cháu A. và cháu B. uống rượu, bia và thuốc ngủ nhằm lợi dụng tình trạng A. và B. bị say rượu, bia để thực hiện hành vi giao cấu trái với ý muốn với hai cháu này.

Đến khoảng 17h cùng ngày, do cháu B. say rượu, bỏ về trước nên không bị xâm hại; còn cháu A. bị Nguyễn Xuân Ng. vừa dùng vũ lực, vừa lợi dụng ham muốn bản năng trong tình trạng cháu A. đã sử dụng rượu, bia, thuốc ngủ do 3 đối tượng cố ý sắp đặt từ trước để thực hiện hành vi giao cấu trái với ý muốn với A. Còn Nguyễn Thanh H. và Đ.N.T.H. không thực hiện được hành vi giao cấu vì bị cháu A. kháng cự, chống trả quyết liệt.

Khi bị xâm hại tình dục, cháu A. mới 14 năm 07 tháng 02 ngày tuổi.

Phiên tòa được xử kín theo đúng quy định của pháp luật. Cuối phiên tòa, HĐXX TAND tỉnh Gia Lai đã tuyên Nguyễn Xuân Ng. 13 năm tù, Nguyễn Thanh H. 12 năm tù và Đ.N.T.H 7 năm tù cùng về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: 3 đối tượng lĩnh án vì hiếp dâm người dưới 16 tuổi