Ghi 2 bàn ở phút bù giờ cuối cùng, Iran nuôi hi vọng đi tiếp

P.T| 25/11/2022 19:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cheshmi và Rezaeian lập công ở phút 90+8 và 90+11, giúp Iran hạ Xứ Wales 2-0 ở lượt hai bảng B World Cup 2022 ngày 25/11.

Bước vào trận đối đầu với Iran, xứ Wales có lợi thế hơn về mặt điểm số khi có trận hòa 1-1 với Mỹ, trong khi đó Iran bị Anh vùi dập với tỷ số 6-2.

Xét về phong độ thì xứ Wales có hai trận hòa, và để thua 3 trận khác, trong khi Iran để thua 2 trận, hòa 1 và thắng 2 trong 5 trận gần nhất.

Đây cũng là lần đối đầu đầu tiên của hai đội ở một kỳ World Cup. Cả hai ra sân với mục tiêu buộc phải thắng để có lợi thế khi bước vào lượt trận cuối cùng của bảng B vào ngày 30/11.

iran.jpg
Cheshmi ăn mừng bàn thắng giúp Iran đánh bại xứ Wales

Được đánh giá cao hơn nhưng xứ Wales lại không thể hiện được nhiều trước đại diện châu Á. Iran thậm chí làm tốt hơn với hai lần đưa bóng đi trúng cột dọc và một lần đưa bóng vào lưới xứ Wales nhưng bàn thắng không được công nhận vì Gholizadeh đã việt vị.

Phút 84, thủ môn Hennessey của xứ Wales nhận thẻ đỏ trực tiếp vì phạm lỗi với Taremi ngoài vòng cấm. Đây cũng là bước ngoặt cho những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Phút 90+8, cầu thủ vào sân thay người Cheshmi đã dứt điểm đầy uy lực khiến cho thủ môn vào thay của Xứ Wales không thể cản phá, ghi bàn thắng quý hơn vàng cho Iran.

Chưa dừng lại, 3 phút sau đó, Rezaeian đã có pha bấm bóng kỹ thuật qua đầu thủ môn đối phương, ấn định thắng lợi 2-0 cho Iran đầy xứng đáng cho nỗ lực của Iran.

Với 3 điểm có được, Iran thắp lên hi vọng đi tiếp khi "đại chiến" với Mỹ ở lượt trận cuối cùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ghi 2 bàn ở phút bù giờ cuối cùng, Iran nuôi hi vọng đi tiếp