Ghen tuông, người đàn ông dùng dao cắt dời "của quý" tình địch

Cao Cường| 06/09/2016 23:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hiện, đối tượng có hành vi dùng dao cắt dời dương vật của nạn nhân đang bị tạm giữ để điều tra.

Lãnh đạo công an tỉnh Bắc Giang xác nhận, trên địa bàn thành phố Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) vừa mới xảy ra vụ việc cố ý gây thương tích, đối tượng có hành vi dùng dao cắt dời dương vật của nạn nhân.

Theo đó, đối tượng là Nguyễn Văn Huân (SN 1987, xã Hương Gián, huyện Yên Dũng, Bắc Giang). Còn nạn nhân là anh Nguyễn Văn H. (SN 1985, ở phường Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang). Nguyên nhân ban đầu được xác định là do ghen tuông.

Ghen tuông, người đàn ông dùng dao cắt dời

Đoạn chia sẻ trên fb nói về cảnh người chồng cắt phăng "của quý" tình địch sau khi phát hiện vợ và người tình đang dan díu trong nhà nghỉ

Trước đó, vào ngày 5/9, dân mạng chia sẻ chóng mặt hình ảnh người đàn ông bị cắt "của quý" và phải đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang cấp cứu.

Theo lời kể của chủ nhân facebook, “Nghi ngờ vợ cặp bồ, một ông chồng có máu mặt chờ đợi thời cơ để bắt quả tang. Anh chồng chờ đôi tình nhân vào nhà nghỉ rồi xông vào, thấy quá đắng cay khi đôi tình nhân không mảnh vải che thân nên anh ấy không chịu nổi. Anh dùng con dao mang sẵn để dọa bồ của vợ rồi nhảy vào cắt “của quý” của nhân tình vứt qua cửa sổ".

Ngay sau khi được đưa đến bệnh viện, nạn nhân đã được các bác sỹ tiến hành cấp cứu. Sau gần 4 tiếng phẫu thuật, nạn nhân đã được nối thành công và đến ngày hôm nay sức khỏe đã tiến triển tốt. 

Theo lãnh đạo công an tỉnh Bắc Giang, hiện tại, cơ quan CSĐT công an TP. Bắc Giang đang tạm giữ Nguyễn Văn Huân để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích” và xử lý theo quy định của pháp luật.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ghen tuông, người đàn ông dùng dao cắt dời "của quý" tình địch