Geleximco PME chuyển hướng kinh doanh, vẫn phục vụ khách hàng chu đáo

Nguyễn Cúc| 11/08/2021 09:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Geleximco PME – một công ty chuyên quản lý vận hành và khai thác bất động sản hàng đầu vừa có quyết định thu hẹp công tác cung cấp dịch vụ quản lý vận hành toà nhà.

Ngày 31.12.2020, nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ quản lý vận hành bất động sản chuyên nghiệp với chất lượng và dịch vụ tốt nhất, Tập đoàn Geleximco đã ra mắt Công ty CP Quản lý Vận hành và Khai thác bất động sản Geleximco (Geleximco PME) để quản lý vận hành toàn bộ các dự án bất động sản của Tập đoàn.

Trong hơn 8 tháng hoạt động, Geleximco PME đã có bước đột phá trong cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ tại các dự án và được khách hàng đánh giá cao. Một trong số đó là khu đô thị An Bình City (Hà Nội).

an-binh-city.jpg
An Bình City - một trong những khu đô thị được vận hành bởi Geleximco PME.

Thuộc quần thể của Khu đô thị Thành phố Giao lưu có quy mô 95 ha, An Bình City - "Khu nhà ở đáng sống nhất" (do Phòng Thương mại và Công nghiệp VN – VCCI và báo Diễn đàn Doanh nghiệp bình chọn) sở hữu gần 3.000 căn hộ, đòi hỏi một đơn vị quản lý với đội ngũ chuyên nghiệp cùng các nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý vận hành bất động sản, được đào tạo bài bản mới có thể đảm bảo công tác vận hành một cách thông suốt.

Được quản lý và vận hành theo những tiêu chuẩn của một dự án cao cấp, tại An Bình City, từ nhành hoa, ngọn cỏ, ghế đá, đường dạo bộ, cửa kính đến những công trình lớn đều được trân trọng, nâng niu, chăm chút. Hệ thống kỹ thuật được đầu tư hiện đại, cơ sở hạ tầng có diện tích lớn được vận hành bởi đội ngũ nhân sự có bằng cấp cao, có sự tuyển chọn kỹ lưỡng ngay từ đầu vào và được đào tạo bài bản. Geleximco PME cung cấp một giải pháp vận hành khép kín, đa dạng các dịch vụ, từ hệ thống kiểm soát an ninh, vận hành bảo trì các hệ thống kỹ thuật, dịch vụ lễ tân, dịch vụ vệ sinh, tổ chức sự kiện…

Luôn chú trọng quản lý rủi ro, tạo môi trường sống an toàn, an ninh khu vực quản lý được đảm bảo 24/24, Geleximco PME đầu tư mạnh mẽ cho đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm. Đơn cử, riêng bộ phận an ninh bảo vệ được bố trí tới gần 100 nhân sự, bộ phận vệ sinh là gần 60 nhân sự hay bộ phận kỹ thuật vận hành là 30 nhân sự… Tất cả đều đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của Geleximco PME.

Tuy là dự án cao cấp sở hữu nhiều tiện ích, đáp ứng đa dạng nhu cầu sống của người dân nhưng tại An Bình City, Geleximco PME đã cố gắng tối ưu phí dịch vụ với mức giá chỉ 6.000 đồng/m2. Mức giá này được nhận định chỉ ngang bằng với các dự án tầm trung hoặc bình dân.

Với những nỗ lực đó, công tác quản lý vận hành của Geleximco PME suốt 3 năm từ khi dự án An Bình City được bàn giao đến nay luôn đảm bảo an toàn, ổn định và không có bất kỳ sự cố nào xảy ra. 

Ở các dự án khác mà Geleximco PME quản lý vận hành như tòa nhà Peakview, tòa nhà 36 Hoàng Cầu, khu đô thị Green Stars… công ty cũng được khách hàng cũng như chủ đầu tư đánh giá rất cao.

Tuy nhiên vừa qua, theo đại diện Geleximco PME, do tình hình của thị trường bất động sản có nhiều biến động, đặc biệt do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Geleximco PME sẽ không tập trung mở rộng thêm các dự án, thu hẹp công tác cung cấp dịch vụ quản lý vận hành toà nhà để tập trung vào chuyên môn dịch vụ khác.

“Dù thu hẹp kinh doanh nhưng những khách hàng hiện tại của công ty vẫn sẽ nhận được những dịch vụ tốt, sự chăm sóc chu đáo nhất như đã từng có” – đại diện Geleximco PME cho biết.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Geleximco PME chuyển hướng kinh doanh, vẫn phục vụ khách hàng chu đáo