Giao thông

Gây tai nạn rồi bỏ chạy, đẩy lê xe nạn nhân nhiều km

Thanh Phương 14/09/2023 08:12

Ngày 14/9, thông tin từ Công an TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, cơ quan này đang điều tra, làm rõ vụ tai nạn giao thông làm chết người trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 19h25 ngày 13/9, tại đường Cán Cờ, KP2, phường Long Anh, TP Thanh Hóa. Một người phụ nữ điều khiển xe đạp điện đi trên đường Cán Cờ theo hướng Hoằng Hóa đi TP Thanh Hóa thì bị xe ôtô BKS: 36A-759.26, do Lê Văn Th. (SN 1995, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa) điều khiển đi phía sau cùng chiều đâm va.

hientruong.jpg
Xe ô tô đẩy lê xe đạp điện của nạn nhân nhiều km

Khi phát hiện sự việc, người dân tới nơi va chạm thì phát hiện người phụ nữ đã tử vong. Danh tính được xác định là Nguyễn Thị H. (SN 1981, thôn Quang Trung, xã Hoằng Đồng, huyện Hoằng Hóa).

Sau khi gây tai nạn, Lê Văn Th. điều khiển xe bỏ chạy khoảng 5km qua nhiều tuyến phố trên địa bàn TP Thanh Hóa đẩy theo chiếc xe đạp điện ở đầu xe. Người dân phát hiện đã chặn lại, báo cơ quan công an.

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, tiến hành kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở của tài xế cho kết quả 1.089mg/l. Người và phương tiện sau đó được đưa về cơ quan công an để tiếp tục giải quyết.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gây tai nạn rồi bỏ chạy, đẩy lê xe nạn nhân nhiều km