Đời sống

Gặp mặt phụ nữ quốc tế đang sinh sống tại Khánh Hòa

Dương Vương 07/03/2024 - 13:15

Sáng 7/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Khánh Hòa tổ chức chương trình gặp mặt và giao lưu nhân dịp kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024).

Tham dự có khoảng 50 đại biểu nữ mang quốc tịch Ấn Độ, Nga, Nhật Bản, Pháp, Lào, Campuchia đang sinh sống, học tập trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Tại buổi gặp mặt, phụ nữ quốc tế cùng nhau ôn lại lịch sử hình thành ngày Quốc tế phụ nữ 8/3; truyền thống vẻ vang của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng.

phu_nu-nuoc_ngoai_8-3-khanh_hoa-1.png
Phụ nữ quốc tế hạnh phúc đón ngày Quốc tế phụ nữ tại Khánh Hòa

Chương trình tọa đàm nhấn mạnh về truyền thống của người phụ nữ, trong bất cứ thời điểm, hoàn cảnh nào, người phụ nữ vẫn luôn phát huy vai trò quan trọng của mình trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình, tham gia các hoạt động chính trị, kinh tế, xã hội. Ngày càng có nhiều phụ nữ giữ những vị trí quan trọng, chủ chốt trong bộ máy chính quyền, tổ chức xã hội, doanh nghiệp ở các nước trên thế giới và ở Việt Nam.

Nhân dịp gặp mặt, lãnh đạo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Khánh Hòa gửi những lời chúc tốt đẹp và lời cảm ơn tới các đại biểu nữ người nước ngoài đã tham gia, đóng góp tích cực vào nhiều hoạt động nhằm gắn kết, tăng cường hiểu biết, tình hữu nghị giữa Nhân dân Khánh Hòa với bạn bè quốc tế.

Tiếp nối những kết quả tốt đẹp đã đạt được, trong thời gian tới, mong rằng các đại biểu nữ người nước ngoài quan tâm, đồng hành trong công tác ngoại giao, gắn kết cộng đồng giữa chính quyền, Nhân dân tỉnh Khánh Hòa nói riêng, Việt Nam nói chung với các nước trên thế giới.

Chương trình hoạt động gặp mặt, giao lưu với phụ nữ nước ngoài được Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Khánh Hòa tổ chức hàng năm nhằm góp phần kết nối, tạo không khí tươi vui, đầm ấm trong dịp lễ tôn vinh vai trò, sứ mệnh của người phụ nữ quốc tế và địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gặp mặt phụ nữ quốc tế đang sinh sống tại Khánh Hòa