Sức Khỏe

Gần 90 cán bộ, nhân viên Báo Công lý được khám, tư vấn sức khoẻ định kỳ

Mai Đỉnh 31/08/2023 07:24

Mới đây, Công đoàn Báo Công lý phối hợp với Bệnh viện đa khoa Medlatec tổ chức khám sức khỏe định kỳ năm 2023 cho cán bộ, nhân viên.

Thực hiện chỉ đạo của Chi ủy, Ban Lãnh đạo Báo Công lý; Chương trình công tác năm của BCH Công đoàn Báo Công lý nhiệm kỳ 2023-2028, BCH Công đoàn cùng với Ban Trị sự phối hợp với Bệnh viện đa khoa Medlatec tổ chức khám sức khỏe định kỳ năm 2023 cho toàn thể cán bộ, nhân viên của Báo.

kham-suc-khoe-2-.jpg
Công đoàn Báo Công lý tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể cán bộ, nhân viên

Theo đó, gần 90 cán bộ, nhân viên đang công tác tại Báo Công lý được các y bác sỹ, kỹ thuật viên của Bệnh viện đa khoa Medlatec khám, tư vấn sức khoẻ định kỳ.

Các cán bộ, nhân viên được khám tổng quan, kiểm tra thể lực để đánh giá tình trạng sức khỏe, xét nghiệm máu và nước tiểu, siêu âm bụng, ngực, tuyến giáp, chụp X quang ngực thẳng, khám lâm sàng toàn diện các chuyên khoa nội, ngoại, sản, mắt, răng hàm mặt, tai mũi họng…

Cũng theo kế hoạch, sau khi các cán bộ được khám tổng thể để đánh giá tình trạng sức khoẻ chung, các bác sĩ cũng đã tổ chức tư vấn cho từng cán bộ về tình hình sức khỏe, việc theo dõi, chữa trị, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt, luyện tập thể dục thể thao hợp lý... Các trường hợp cần thiết sẽ được bác sĩ chỉ định nhập viện để theo dõi và điều trị kịp thời.

Việc khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, nhân viên là hoạt động thiết thực nhằm giúp các cán bộ, nhân viên của Báo nắm được thông tin tình trạng sức khỏe của bản thân, qua đó có phác đồ điều trị kịp thời, hạn chế tối đa những thương tổn và biến chứng gây ra của một số bệnh và giúp cán bộ an tâm công tác.

Một số hình ảnh tại buổi khám:

kham-suc-khoe-3-.jpg
Phó Tổng Biên tập Tô Thị Lan Phương lấy mẫu máu xét nghiệm.
kham-suc-khoe-7-.jpg
Việc khám sức khỏe định kỳ giúp các cán bộ, nhân viên của Báo nắm được thông tin tình trạng sức khỏe của bản thân.
kham-suc-khoe-5-.jpg
Hướng dẫn làm thủ tục trước khi khám
kham-suc-khoe-9-.jpg
Gần 90 cán bộ, nhân viên của Báo Công lý được khám, tư vấn sức khỏe.
kham-suc-khoe-6-.jpg
Sau khi khám tổng thể, các bác sĩ cũng tổ chức tư vấn cho từng cán bộ về tình hình sức khỏe.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 90 cán bộ, nhân viên Báo Công lý được khám, tư vấn sức khoẻ định kỳ