Galaxy S8 đánh bại iPhone 7 nhờ tính năng hoàn toàn mới

Kiên Trung| 16/12/2016 06:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Samsung sẽ mang đến cho Galaxy S8 một số tính năng mới khá hấp dẫn, trong đó khả năng hỗ trợ Bluetooth 5.0 có thể được xem là ấn tượng nhất.

Theo những công bố gần đây, Bluetooth 5.0 sẽ mang đến tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn và tầm hoạt động xa hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Bên cạnh đó, nó được kỳ vọng sẽ giúp giải quyết các vấn đề khác nhau trên Bluetooth mà người dùng đang gặp phải hiện nay.

Galaxy S8 đánh bại iPhone 7 nhờ tính năng hoàn toàn mới

Galaxy S8 có thể sẽ là smartphone đầu tiên thế giới trang bị Bluetooth 5.0

Ít nhất trong lý thuyết Bluetooth 5.0 hứa hẹn cung cấp tốc độ dữ liệu tăng gấp đôi, phạm vi hoạt động xa gấp 4 lần và băng thông truyền tín hiệu cao gấp 8 lần so với Bluetooth 4.0.

Bluetooth SIG, nhóm phát triển tiêu chuẩn Bluetooth với Samsung là một thành viên, nói rằng thiết bị Bluetooth 5.0 sẽ ra mắt trong vòng 2-6 tháng nữa. Điều đó dường như chỉ ra rằng Galaxy S8 có thể bao gồm trong làn sóng những thiết bị đầu tiên trang bị kết nối Bluetooth 5.0 khi ra mắt. Thông tin này được SamMobile đưa ra dựa vào nguồn tin thân cận cho biết Galaxy S8 rất có khả năng hỗ trợ Bluetooth 5.0.

Nếu những tin đồn là đúng sự thật, Galaxy S8 sẽ trở thành smartphone cao cấp đầu tiên hỗ trợ Bluetooth 5.0, và đó sẽ là một trong những vũ khí lợi hại giúp siêu phẩm của Samsung có thể đánh bại các đối thủ trên thị trường, trong đó có cả iPhone 7 mà Apple ra mắt trong tháng 9.

Galaxy S8 dự kiến ​​sẽ được công bố vào cuối tháng Hai, nhưng không phải tại sự kiện Mobile World Congress 2017 mà là sự kiện riêng của Samsung. Ngoài Bluetooth 5.0 có thể xuất hiện thì nó còn đi kèm những tính năng thú vị khác, bao gồm một thiết kế toàn màn hình, bộ cảm biến dấu vân tay đặt bên dưới màn hình và trợ lý ảo giống như Siri của Apple.

Với mục tiêu biến Galaxy S8 trở thành một trong những chiếc điện thoại tốt nhất trong năm 2017, chắc chắn Samsung sẽ không bỏ lỡ cơ hội để đưa khả năng Bluetooth 5.0 - một tính năng không có sẵn trên các thiết bị khác - vào sản phẩm của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Galaxy S8 đánh bại iPhone 7 nhờ tính năng hoàn toàn mới