Galaxy Note 7 chưa ra, tin Galaxy S8 đã rục rịch

Diệp Hân| 09/06/2016 06:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thế hệ tiếp theo của dòng Galaxy S mà Samsung ra mắt vào năm sau sẽ được trang bị độ phân giải màn hình lên đến 4K trên kích thước 5,5 inch.

Galaxy S thế hệ tiếp theo được mang tên gọi tạm thời là Galaxy S8 dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu năm 2017. Và sản phẩm sẽ chứng kiến sự tăng trưởng về kích thước màn hình và độ phân giải như là cách sẵn sàng chào đón các nội dung thực tế ảo (VR).

Galaxy Note 7 chưa ra, tin Galaxy S8 đã rục rịch

Sự thành công của Galaxy S7 và S7 edge đặt ra thách thức không nhỏ dành cho Galaxy S8

Việc các công ty công nghệ điện thoại hiện nay liên tục tìm cách đổi mới sản phẩm khiến cho sự xuất hiện của Galaxy S8 dường như chỉ là bản nâng cấp về các tính năng so với Galaxy S7.

Ở thời điểm hiện tại, Galaxy S7 có màn hình độ phân giải Quad HD (2560 x 1440 pixel) đủ để mắt thường khó có thể nhìn ra những điểm ảnh trên đó. Nhưng theo ghi nhận từ UBI Research, màn hình độ phân giải 4K (3840 x 2160 pixel) có thể sẽ được Samsung đưa vào dòng sản phẩm kế nhiệm để tối ưu hóa cho trải nghiệm VR của khách hàng.

Hiện chưa rõ liệu Samsung có mang đến Galaxy S8 công nghệ màn hình có khả năng hạ cấp độ phân giải xuống dưới 4K để tiết kiệm nguồn tài nguyên hệ thống hay không. Đây chính là cách mà Sony đã áp dụng cho Xperia Z5 Premium, mẫu smartphone 4K đầu tiên thế giới, vốn chỉ hiển thị chất lượng 4K khi xử lý những nội dung như xem phim Ultra HD và quay trở lại chất lượng 1080p khi phục vụ các công việc thông thường.

Theo như những gì mà Samsung đã làm trước đây, rất nhiều khả năng Galaxy S8 sẽ được ra mắt vào đầu năm 2017, có thể là tại sự kiện Unpacked diễn ra trước thềm khai mạc MWC 2017 diễn ra thường niên ở Barcelona, Tây Ban Nha.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Galaxy Note 7 chưa ra, tin Galaxy S8 đã rục rịch