Ford Ranger thế hệ mới sẽ ra mắt vào 24/11

Thục Anh (TH)| 04/11/2021 14:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ford Australia phụ trách thiết kế mẫu bán tải của hãng xe Mỹ. Ranger mới dự kiến trình làng theo hình thức trực tuyến vào cuối tháng này.

Sau khi được bắt gặp chạy thử ở châu Âu và Thái Lan trong vài tháng qua, Ford Ranger thế hệ mới vừa được xác nhận thời điểm ra mắt toàn cầu là vào ngày 24/11 tới đây.

Bức ảnh teaser mới tập trung vào cụm đèn phía trước của Ford Ranger, trong đó nổi bật là dải đèn LED ban ngày có tạo hình cách điệu chữ C. Bên cạnh đó, Ford cũng công bố một đoạn video tiết lộ quá trình thiết kế mẫu bán tải thế hệ mới bao gồm các bản phác thảo, bản vẽ 3D và mô hình đất sét.

ford-ranger-teaser.jpeg
Ford Ranger 2022 thế hệ mới sẽ ra mắt vào 24/11

Ranger mới sẽ tiếp tục là dòng sản phẩm toàn cầu và bán ra ở hơn 180 quốc gia. Trước mắt, Ford Ranger sẽ được bán ra ở Mỹ và Australia trong năm sau, trong khi các thị trường khác thông tin chưa được xác nhận.

Ford Ranger thế hệ mới sẽ sử dụng phiên bản nâng cấp của nền tảng khung gầm bậc thang T6, tương tự như khung gầm của Bronco. Xe dự kiến sẽ được trang bị động cơ EcoBoost 2.3L 4 xi-lanh, EcoBoost V6 2.7L và có thể là động cơ EcoBoost V6 3.0L cho phiên bản Ranger Raptor đầu bảng. Ngoài ra, nhiều khả năng xe sẽ được bổ sung thêm một biến thể plug-in hybrid, trong khi một số thị trường sẽ nhận được động cơ diesel 2.0 EcoBlue bi-turbo 4 xi-lanh.

Trong khi đó, chưa có nhiều thông tin và hình ảnh về nội thất của Ranger 2023. Thay đổi có thể được áp dụng là việc mẫu bán tải chuyển sang sử dụng cần số dạng núm xoay, màn hình giải trí đặt dọc và có hệ thống thông tin giải trí SYNC 4.

Thêm vào đó, Ford Ranger 2022 dự kiến sẽ nhận được những công nghệ an toàn chủ động mới nhất bên cạnh những hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến như phanh khẩn cấp tự động và điều khiển thích ứng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ford Ranger thế hệ mới sẽ ra mắt vào 24/11