Văn hóa - Du lịch

Festival Thu Hà Nội năm 2023 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 9

Tuấn Dũng 08/08/2023 - 21:07

Ngày 8/8, UBND thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 203/KH-UBND về tổ chức Festival Thu Hà Nội năm 2023.

Festival Thu Hà Nội năm 2023 với chủ đề “Thu Hà Nội - Đến để yêu”, là dịp để quảng bá những nét đẹp, giá trị văn hóa, du lịch, khai thác sự độc đáo, hấp dẫn, tôn vinh các danh thắng, di tích, di sản của Thủ đô Hà Nội - Điểm đến du lịch hấp dẫn, chất lượng và an toàn.

quqfqfwq.jpg
Ảnh minh họa.

Lễ hội cũng đặc biệt giới thiệu đến khán giả những giá trị nghệ thuật và văn hóa đặc trưng của Hà Nội, nhấn mạnh sự đa dạng và tinh hoa trong làng nghề và di sản văn hóa của thành phố.

UBND thành phố Hà Nội đã giao Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch thành phố là đơn vị chủ trì thực hiện lễ hội này.

ffsfff.jpg
Ảnh minh họa.

Các sở và cơ quan liên quan như Du lịch, Văn hóa và Thể thao, Ngoại vụ, Y tế, Giao thông Vận tải, Xây dựng, Tài nguyên và Môi trường, Công an thành phố cùng với UBND các quận, huyện như Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Ba Đình, Đông Anh, Thanh Oai, Mê Linh, Mỹ Đức và các địa phương khác có tiềm năng du lịch cũng tham gia phối hợp tổ chức.

Theo kế hoạch, Festival Thu Hà Nội năm 2023 sẽ diễn ra từ ngày 29/9 đến 1/10 tại các địa điểm như khu vườn hoa đền Bà Kiệu, phố Đinh Tiên Hoàng, phố Lê Thạch thuộc quận Hoàn Kiếm và một số quận, huyện khác trên địa bàn thành phố.

Thời điểm này được xem là thời gian tốt nhất để khám phá Hà Nội, khi thời tiết dễ chịu và tất cả điều kiện thuận lợi để du khách tham quan, khám phá các địa danh nổi tiếng và thưởng thức ẩm thực độc đáo của Thủ đô ngàn năm văn hiến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Festival Thu Hà Nội năm 2023 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 9