EMCEE L (Da LAB) "đánh lẻ", chuẩn bị tung MV riêng

Thục Anh (TH)| 30/11/2021 10:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, thành viên EMCEE L của Da LAB đã chính thức phát hành Teaser MV Chuyện Đôi Ta - màn "đánh lẻ" sau khi cùng nhóm ra mắt thành công của MV Thức Giấc.

Sản phẩm âm nhạc mới của Emcee L gây chú ý bởi sự xuất hiện của bộ đôi diễn viên gạo cội NSND Lan Hương và NSND Trung Anh. Không chỉ có phần âm nhạc bắt tai, MV "Chuyện đôi ta" hứa hẹn sẽ có phần kịch bản đầy cảm xúc với sự tham gia của những diễn viên chuyên nghiệp.

Cuối năm 2020, EMCEE L phát hành MV Sinh Ra Đã Là Thứ Đối Lập Nhau và nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả. Ca khúc hiện đã vượt qua cột mốc 13,7 triệu views trên YouTube, và hơn 6 triệu lượt nghe trên Spotify, đồng thời, nhận được nhiều lời khen nhờ phần giai điệu nhẹ nhàng, lời ca đậm chất tự sự.

Với ca khúc "Chuyện đôi ta", Emcee L kết hợp cùng giọng nữ - Muộii. Là một giọng ca còn khá mới, nhưng Muộii hay Thảo Hồ, chính là chủ nhân của một số ca khúc cover trên mạng xã hội. Với giọng ca nhẹ nhàng, cùng khả năng chơi đàn piano và guitar, Muộii sẽ là một gương mặt trẻ tiềm năng của Vpop trong thời gian tới đây.

ann01457-16381550727921743321387.jpg
EMCEE L.

Nói về quyết định hợp tác cùng Muộii - một giọng ca nữ còn khá mới mẻ, EMCEE L nói mình vô tình nghe được các bản cover của bạn trên mạng xã hội, đặc biệt là cover lại chính sáng tác của EMCEE L và Da LAB: "Tôi thấy vocal của bạn có rất nhiều cảm xúc mà chưa có một bài hát chỉn chu nào, vậy nên quyết định mời Muộii tham gia vào dự án lần này. Thực sự bạn rất phù hợp với phần điệp khúc mà tôi viết ra".

Teaser MV "Chuyện đôi ta" mở màn với sự xuất hiện của hai diễn viên trẻ Minh Châu và Tuấn Linh. Hai người trải qua quãng thời gian tình yêu chớm nở đầy hạnh phúc bên nhau. Phần kết của Teaser MV gây chú ý khi NSND Lan Hương và NSND Trung Anh cùng ngồi trên một chiếc ghế, nhìn nhau đầy ưu tư trong căn phòng nhỏ. Hai NSND xuất hiện trong MV "Chuyện đôi ta" đều là những diễn viên quen thuộc với các khán giả phim truyền hình. Các fan của Da LAB còn sôi nổi dự đoán, với sự xuất hiện của dàn diễn viên chuyên nghiệp, MV Chuyện Đôi Ta sẽ đậm màu "drama", kịch tính.

Chia sẻ về sản phẩm mới, EMCEE L cho biết: "Lần comeback này của tôi sẽ rõ ràng màu sắc Pop Ballad, không còn pha trộn với phần rap như các bài solo trước đây. Hoà âm phối khí cho ca khúc Chuyện Đôi Ta là Producer Justin TechN9, người đã đồng hành cùng EMCEE L và Da LAB trong rất nhiều ca khúc như Gác Lại Âu Lo, Chẳng Biết Điều Gì… Đây là một nhà sản xuất mà tôi rất tin tưởng cho sản phẩm của mình".

Sản phẩm âm nhạc "Chuyện đôi ta" sẽ chính thức phát hành vào lúc 20 giờ ngày 1/12/2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
EMCEE L (Da LAB) "đánh lẻ", chuẩn bị tung MV riêng