Dương Cẩm Lynh "chuyển nghề" hát cải lương Hồ Quảng

CKool| 27/03/2014 13:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chưa từng hát cải lương nhưng Dương Cẩm Lynh lại được ca sĩ Dương Đình Trí tin tưởng giao cho phần biểu diễn quan trọng trong chương trình “Bước chân 2 thế hệ”: hát điệu Hồ Quảng “Ngưu Lang Chức Nữ”.

Dương Cẩm Lynh

Bạn diễn của Dương Cẩm Lynh là diễn viên Trí Quang, hai người sẽ cùng nhau thể hiện mối sầu tương tư, nhớ thương xa cách của chàng Ngưu - nàng Chức.

Dương Cẩm Lynh

Dương Cẩm Lynh

Để làm tốt tiết mục này, Cẩm Lynh và Trí Quang đã phải dành khá nhiều thời gian tập luyện, không chỉ về thanh nhạc mà còn cả tập múa, thổi sáo để phần biểu diễn thêm cuốn hút. Hai người đã từng đóng chung trong bộ phim truyền hình Gió về cù lao, vì vậy việc phối hợp với nhau khá tự nhiên và ăn ý.

Dương Cẩm Lynh

Dương Cẩm Lynh

Dương Cẩm Lynh chia sẻ: “Từ nhỏ tôi đã rất mê cải lương và mơ ước được một lần ca cổ trên sân khấu. Và đây là lần đầu tiên tôi hiện thực hóa niềm đam mê, yêu thích của mình. Tuy nhiên, hát cải lương Hồ Quảng là một thách thức kể cả đối với các ca sĩ chuyên nghiệp, huống chi là người nghiệp dư như tôi. Biết là rất khó nên tôi đã cố gắng tập luyện hết mình, đi đâu cũng mang theo lời bài hát để lẩm nhẩm, thậm chí lúc thử đồ cho chương trình cũng tranh thủ luyện giọng”.

Dương Cẩm Lynh

Dương Cẩm Lynh

Dương Cẩm Lynh cũng tiết lộ thêm về giọng hát của bạn diễn Trí Quang: “Anh ấy có giọng hát ấm áp, truyền cảm, đặc biệt là ca cổ rất “ngọt”. Hy vọng chúng tôi sẽ tạo nên một điều đặc biệt trong tiết mục này”.

Dương Cẩm Lynh

Dương Cẩm Lynh

Dù không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng Dương Cẩm Lynh đã được ưu ái ba lần góp mặt trong chương trình “Bước chân 2 thế hệ”. Cô đã thể hiện khá thành công các ca khúc trong chương trình này khi song ca cùng Trương Minh Quốc Thái (ca khúc Mộng Chiều Xuân), Huỳnh Đông (Yêu mãi ngàn năm), Phùng Ngọc Huy (Tình ta thắm thiết). “Bước chân 2 thế hệ” lần thứ 12 sẽ được ghi hình tại nhà hát Bến Thành vào ngày 28/3. 

                  Dương Cẩm Lynh                  

Hiện tại, Cẩm Lynh vừa hoàn thành xong hai bộ phim truyền hình “Thế lực ngầm” và “Khi người đàn ông trở lại”. Trong đó “Thế lực ngầm” là bộ phim hình sự hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang lại một hình ảnh hoàn toàn mới của cô trong năm 2014: cá tính, gai góc và gợi cảm hơn.

Dương Cẩm Lynh

Với phim điện ảnh, sau thành công của vai công chúa Quỳnh Nga trong phim “Cuộc chiến với Chằn Tinh”, Dương Cẩm Lynh đang chuẩn bị kế hoạch tham gia một dự án điện ảnh mới vào cuối năm nay.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dương Cẩm Lynh "chuyển nghề" hát cải lương Hồ Quảng