An ninh trật tự

Dùng súng côn quay bắn người ngay tại đám giỗ

Thanh Phương 20/07/2023 - 11:38

Do mâu thuẫn phát sinh trong khí ăn uống tại một đám giỗ, nam thanh niên ở thành phố Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã về nhà lấy một khẩu súng (dạng côn quay) bắn bị thương 2 người sau đó bỏ trốn.

Vụ việc xảy ra ngày 18/7, tại gia đình Nguyễn Thái Bằng (phường Trung Sơn, Sầm Sơn) có tổ chức đám giỗ và có mời nhiều khách đến tham dự.

doituongban(1).jpg
Đối tượng Bằng tại cơ quan công an

Trong lúc ăn uống, do phát sinh mâu thuẫn dẫn đến cãi vã, chửi bới nhau nên Nguyễn Thái Bằng đã chạy về nhà mình lấy khẩu súng (dạng côn quay) bắn nhiều phát làm 2 người bị thương (trong đó có cả anh trai Bằng).

Sau khi nổ súng, thấy 2 nạn nhân nằm gục trên bàn ăn, Nguyễn Thái Bằng đã lên xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường.

sungcon.jpg
Khẩu súng Bằng sử dụng trong vụ việc

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an Sầm Sơn đã nhanh chóng có mặt, vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ, đồng thời phối hợp với gia đình, người thân của đối tượng, tuyên truyền, vận động và kêu gọi Nguyễn Thái Bằng ra đầu thú để hưởng lượng khoan hồng của pháp luật. Đến 23h10’ ngày 18/7, Nguyễn Thái Bằng đã đến cơ quan Công an đầu thú.

Hiện, Công an TP. Sầm Sơn đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thái Bằng để điều tra, làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích và sử dụng vũ khí quân dụng trái phép.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng súng côn quay bắn người ngay tại đám giỗ