An ninh trật tự

Đục tường trộm 50 chiếc điện thoại di động

Vĩnh Phúc 26/07/2023 - 13:49

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP. Sơn La vừa ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam bị can Tống Văn Khánh (SN 1985, trú tại tổ 2, phường Quyết Thắng, TP. Sơn La) về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo cơ quan Công an, Tống Văn Khánh thường xuyên đến cửa hàng điện thoại Thành Chung Mobile của anh Đ.Đ.C. tại tổ 1, phường Quyết Thắng, TP. Sơn La để sửa điện thoại.

Trong quá trình sửa điện thoại, Khánh phát hiện bờ tường dưới gầm bàn của anh C. bị nứt và vào buổi tối thường không có ai ở cửa hàng nên đã nảy sinh ý định đục tường, đột nhập để trộm cắp tài sản.

Khoảng hơn 1h ngày 11/7, Khánh đã trèo vào khu đất bên cạnh cửa hàng điện thoại của anh C., đục tường, chui vào trong lấy 50 chiếc điện thoại di động và một chiếc đồng hồ đeo tay, tổng trị giá hơn 91 triệu đồng.

b86122f4bfb956e70fa8(1).jpg
Đối tượng Tống Văn Khánh và bức tường bị Khánh đục để trộm cắp tài sản.

Ngay sau khi tiếp nhận được thông tin vụ việc, trong vòng 12 giờ, Công an TP. Sơn La đã khẩn trương triển khai các biện pháp điều tra, xác minh, truy bắt được đối tượng và thu hồi toàn bộ tài sản khi đối tượng đang lẩn trốn và tẩu tán tài sản trộm cắp được.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đục tường trộm 50 chiếc điện thoại di động