Đưa đi chơi, "yêu râu xanh" xâm hại cả hai bé gái

Hoàng Thiên Lý| 26/03/2015 17:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 26/3, TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thành Đông (SN 1977, trú Mỹ Chánh, Ninh Giang, Ninh Hòa) 16 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em. Buộc bồi thường cho người bị hại là hai cháu bé mỗi người là 11.500.000 đồng.

Đưa đi chơi,

Bị cáo Nguyễn Thành Đông trước vành móng ngựa.

Theo cáo trạng, Đông có mối quan hệ bạn bè với anh Võ Minh Vương trú Thanh Châu, Ninh Giang, Ninh Hòa. Trong những lần đến chơi nhà anh Vương thì Đông quen với hai con gái ruột của anh Vương là cháu Võ Thị Yến N.(sinh ngày 5/11/2005) và cháu Võ Thị Trúc L. (sinh ngày 25/10/2007).

Vào năm 2012, khi đến nhà anh Vương chơi, lợi dụng lúc không có người lớn ở nhà, Đông nảy sinh ý định giao cấu với cháu N. nên Đông đã gọi cháu N. vào phòng khách rồi giở trò bỉ ổi với cháu.

Đến khoảng đầu tháng 9/2014, vào buổi tối, Đông điều khiển xe máy chở hai cháu N. và L. đến công viên văn hóa thanh niên, phường Ninh Hiệp chơi. Sau khi đưa các cháu đến hồ nước có hòn non bộ trong công viên, thì Đông lần lượt thực hiện hành vi đồi bại với cả N. và L, sau đó, Đông chở hai cháu về nhà.

Khoảng 2 tuần sau đó, Đông lại chở hai cháu bé đến công viên, nhưng trên đường đi do trời mưa nên cả ba ghé vào căn nhà của ông Huỳnh Ngọc Bé, trú tại tổ dân phố 4, Ninh Hiệp, để trú mưa. Tại đây, Đông một lần nữa thực hiện hành vi giao cấu với các cháu, sau khi đã thỏa mãn, Đông điều khiển xe máy chở cả hai đi về.

Đến ngày 15/10/2014, hai cháu kể lại chuyện bị Đông làm hại cho cô ruột là Võ Thị Ngọc Phượng và mẹ ruột là chị Phạm Thị Hương biết, nên chị Hương đã làm đơn tố cáo hành vi của Đông gửi cho cơ quan Công an.

Qua vụ án này các bậc phụ huynh, những người làm cha làm mẹ cần quan tâm, để mắt đến các bé gái của mình nhiều hơn, không nên giao con của mình cho người khác chở đi chơi, dù đó là người quen khi không có mình ở bên cạnh, đến khi xảy ra chuyện rồi ân hận thì đã quá muộn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đưa đi chơi, "yêu râu xanh" xâm hại cả hai bé gái