Đồng Tháp: Sập cần cẩu ép cọc bê tông khiến hai công nhân tử vong

Phúc Hậu| 26/08/2015 21:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc sử dụng cần cẩu để ép cọc bê tông, cần cẩu đã bị cong và ngã ngang rơi trúng hai công nhân. Hậu quả, anh Vũ tử vong ngay tại chỗ, anh Vương bị thương nặng chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu và cũng tử vong sau đó.

Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 25/8, tại Công ty cổ phần thức ăn chăn nuôi Việt Thắng thuộc khu C, khu công nghiệp Sa Đéc (Đồng Tháp) khiến hai người tử vong.    

Tin tức ban đầu cho biết, trong lúc sử dụng cần cẩu để ép cọc bê tông, cần cẩu đã bị cong và ngã ngang rơi trúng hai công nhân là anh Hồ Hoàng Vũ (sinh năm 1978, ngụ tại xã Tân Mỹ, huyện Lấp Vò, Đồng Tháp) và anh Đinh Khắc Vương (sinh năm 1993, ngụ xã Pơng Drang, huyện Krông Búk, Đắk Lắk).

Hậu quả, anh Vũ tử vong ngay tại chỗ, anh Vương bị thương nặng chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu và cũng tử vong sau đó.

Đây là hai công nhân của Công ty cổ phần xây dựng Nam Á đang thi công bờ kè sông cho Công ty Việt Thắng. Sau khi tai nạn xảy ra đơn vị quản lý trực tiếp của hai công nhân này đã đến chia buồn, thăm hỏi gia đình hai nạn nhân.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng Tháp: Sập cần cẩu ép cọc bê tông khiến hai công nhân tử vong