Đông Anh: Tai nạn thương tâm trước cổng công ty AMACCAO

Kim Truyền| 01/12/2021 21:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 21h ngày 30/11/2021, tại đoạn đường xóm Dưới (thôn Viên Nội, xã Vân Nội, huyện Đông Anh, tp Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông thương tâm làm 01 người tử vong.

Thông tin ban đầu, thì người tử vong là em N (trú tại thôn Nhì, xã Vân Nội) sinh năm 2000, điều khiển xe máy mang biển số 29S2 - 040.97 đi từ hướng đường 5 về thôn Viên Nội đã va chạm với xe đầu kéo mang biển số 15C -136.22 khi xe đầu kéo này đang cua vào cổng công ty AMACCAO.

ama1.jpg

Hiện trường xảy ra tai nạn giao thông

Theo nhiều người dân sinh sống tại xóm Dưới, thôn Viên Nội, đây là đoạn đường nguy hiểm, hay xảy ra tai nạn giao thông. Và đoạn đường này đang xuống cấp nghiêm trọng do nhiều xe chở qua tải thường xuyện chạy ra, vào công ty AMACCAO. Bên cạnh đó, các lái xe đi rất ẩu, đi rất nhanh, xe ra vào ầm ầm như đường không có người.

ama2.jpg
ama3.jpg

Nhiều người dân bức xúc về đoạn đường “ điểm đen” này, còn bày tỏ quan điểm của mình trên mạng xã hội

Trao đổi với PV báo Công lý, ông Nguyễn Tôn Tính ( chủ tich UBND xã Vân Nội) cho biết: “ Trường hợp của cháu N mất do tai nạn giao thông vào tối ngày 30/11 là trường hợp khá thương tâm. Chính quyền xã cũng đến chia sẻ, động viên gia đình. Và đây là đoạn đường khá nguy hiểm, cung đường hơi vồng, đang là điểm đen về tai nạn giao thông trên địa bàn xã. Trước kia, đã từng có 4 vụ tai nạn nghiêm trọng làm 5 người tử vong tại đoạn đường này.”

Nói thêm về việc nhiều xe quá tải chạy ra, vào đoàn đường xóm Dưới, thôn Viên Nội, ông Tính chia sẻ, đây là đoạn đường liên huyện chỉ cho phép xe tải trọng dưới 10 tấn lưu thông. Nhưng mà những xe chở vật tư, chở ống cống bê tông có khi lên đến vài chục tấn thường xuyên ra vào công ty AMACCAO, xã đã có ý kiến lên các cấp có thẩm quyền để giải quyết.

ama4.jpg

Đoạn đường đang xuống cấp nghiêm trọng và gây ô nhiễm về khói bụi khi có phương tiện qua lại

Theo ghi nhận của PV thì đoạn đường trước cổng công ty AMACCAO có khá nhiều xe đầu kéo ra vào, đoạn đường đang xuống cấp, và đặc biệt rất bụi khi có các phương tiện giao thông đi qua lại. Đề nghị cơ quan quản lý có thẩm quyền phải có biện pháp để bảo đảm an toàn cho người dân sinh sống và thường xuyên di chuyển qua khu vực này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đông Anh: Tai nạn thương tâm trước cổng công ty AMACCAO