Đối tượng dùng súng bắn tử vong nam thanh niên ở Đồng Nai ra đầu thú

Phúc Thái| 30/06/2022 15:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Biết không thể trốn thoát sang Campuchia khi đồng bọn đã bị bắt, Dương Thanh Sang đã trở về Đồng Nai và ra đầu thú.

Sáng 30/6, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, Dương Thanh Sang - nghi phạm dùng súng bắn chết nam thanh niên trên phố ở Biên Hòa đã ra đầu thú.

Sang là người được xác định đã sử dụng súng bắn chết Phan Lê Thanh Sang (17 tuổi, ngụ phường Quang Vinh, TP Biên Hòa) vào rạng sáng 27/6.

sang.jpg
Đối tượng Dương Thanh Sang đến công an đầu thú

Trước đó, 10 đối tượng trong hai băng nhóm do Châu Tuấn Kiệt và Nguyễn Hữu Tịnh cầm đầu đã bị bắt giữ để điều tra về hành vi giết người và gây rối trật tự công cộng.

Theo điều tra, khoảng 1h15 sáng 27/6, nhóm thanh thiếu niên khoảng 18 người do Châu Tuấn Kiệt cầm đầu mang theo 2 khẩu súng hoa cải và nhiều hung khí đến khu vực xóm Ruộng, phường Quang Vinh tìm nhóm của Nguyễn Hữu Tịnh (khoảng 10 người, trong đó có Phan Lê Thanh Sang) để giải quyết mâu thuẫn.

Sau đó, nhóm của Tịnh mang theo 1 khẩu súng bắn đạn chì cùng nhiều hung khí hẹn nhóm đối phương ra khu vực công viên Biên Hùng để nói chuyện. Tại đây, 2 nhóm lao vào hỗn chiến, nhóm của Tịnh thất thế nên bỏ chạy.

Khi đến đường Nguyễn Ái Quốc (đoạn thuộc phường Tân Tiến, TP Biên Hòa), nhóm của Kiệt dùng súng bắn một phát khiến Phan Lê Thanh Sang đổ gục xuống đường và tử vong sau đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đối tượng dùng súng bắn tử vong nam thanh niên ở Đồng Nai ra đầu thú