Doanh nhân Trần Phước Thành và câu chuyện trở thành Master Coach chuyên nghiệp

Uyên Nhi| 08/02/2021 11:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trần Phước Thành - người sáng lập và đứng đầu Công ty TNHH Tư Vấn Bất Động Sản Đại Hưng Thịnh không chỉ được biết là một doanh nhân thành đạt mà còn là nhà đào tạo, chuyên gia huấn luyện giỏi dẫn dắt định hướng thế hệ trẻ, doanh nghiệp phát triển.

Trần Phước Thành không chỉ là doanh nhân mà còn là một NLP Trainer – Master Coach chuyên nghiệp 

Được tôi luyện ở môi trường khắc nghiệt khi còn trẻ, trải qua không ít những khó khăn trong cuộc sống cùng những vấp ngã, thất bại ngày còn trẻ đã hình thành nên một con người mạnh mẽ và thành công như ngày hôm nay.


A picture containing person, outdoor

Description automatically generated

Hiện tại, mặc dù đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp nhưng doanh nhân Trần Phước Thành vẫn luôn luôn đổi mới sáng tạo để phát triển không ngừng. Thay vì tận hưởng cuộc sống an nhàn, thì với bản tính hướng ngoại của mình. Ông luôn muốn trở thành một người có thể lan tỏa, kết nối nhiều người trẻ hơn nữa, định hướng con đường kinh doanh đúng đắn để giúp nhiều người có cơ hội chạm tới thành công. 

Chính vì vậy, ông trở thành một NLP Trainer – Master Coach, với kinh nghiệm 10 năm chinh chiến trên đấu trường bất động sản, những thất bại cũng như thành tựu ông đã đạt được chứng minh từ một công ty chỉ với vài chục nhân viên chỉ sau vài năm lên đến hàng nghìn người với chi nhiều chi nhánh mở rộng.

image4(1).jpg

Những giá trị mà ông tạo ra đã chứng minh được rằng không có gì là không thể nếu như không ngừng cố gắng và phấn đấu. Với tầm nhìn chiến lược của một người có kinh nghiệm trên thương trường, ông đã gặt hái được thành công và muốn lan tỏa, chia sẻ những kinh nghiệm, định hướng, con đường đúng đắn cho cộng đồng trẻ, doanh nhân đam mê kinh doanh, đặc biệt là đối với với lĩnh vực bất động sản.

Bằng những điều bản thân đã kinh qua, thành công đã đạt được, doanh nhân Trần Phước Thành - một Master Coach chuyên nghiệp luôn sẵn sàng chia sẻ câu chuyện thành công của mình đến với mọi người. 

A picture containing text, picture frame

Description automatically generated

Doanh nhân Trần Phước Thành - người lái đò đưa thế hệ trẻ đam mê kinh doanh đến gần với thành công 

Chuyên gia đào tạo Trần Phước Thành đã huấn luyện và đào tạo nên nhiều nhóm bán hàng bất động sản chuyên nghiệp và đào tạo lãnh đạo đỉnh cao. Doanh nhân Trần Phước Thành sẵn sàng kết nối và lan tỏa hơn nữa những tâm huyết của mình định hướng con đường thành công cho mọi người đam mê kinh doanh.

tran-phuoc-thanh-02.jpg
tran-phuoc-thanh-01.jpg
tran-phuoc-thanh-09.jpg

Đi lên từ hai bàn tay trắng, gầy dựng được sự nghiệp như ngày hôm nay không mấy dễ dàng. Không ngủ quên trong chiến thắng, ông luôn tận dụng toàn lực phát triển nhân lực với đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp đưa Công ty TNHH Tư Vấn Bất Động Sản Đại Hưng Thịnh trở nên lớn mạnh và mở rộng hơn nữa. 

Sống và làm việc hết mình, dù khá bận rộn nhưng Ông Trần Phước Thành luôn dành thời gian để chia sẻ những bài học kinh nghiệm trong công việc, cuộc sống. Đối với một Master Coach mà nói việc liên tục đào tạo được những đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp và lãnh đạo giỏi là một điều đáng tự hào. 

A picture containing text, person, posing, indoor

Description automatically generated

Thông tin liên hệ

Địa chỉ doanh nghiệp: 46B, KP5, tổ 40, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12. Điện thoại: 0938105839

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doanh nhân Trần Phước Thành và câu chuyện trở thành Master Coach chuyên nghiệp