Doanh nghiệp SME được vay đến 95% giá trị tài sản bảo đảm

Bảo Ngọc| 20/06/2016 15:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhằm góp phần hỗ trợ doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ tiếp cận nguồn vốn hiệu quả, Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) dành 1,000 tỷ đồng ưu đãi vay với tỷ lệ 95% giá trị tài sản bảo đảm với lãi suất chỉ từ 4%/năm.

Cụ thể, Viet Capital Bank đã đưa ra những giải pháp tài chính linh hoạt dành cho doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ bổ sung vốn lưu động, đầu tư dự án, máy móc thiết bị… với mức lãi suất hấp dẫn và tỷ lệ vay cao, lên đến 95% giá trị tài sản bảo đảm.

Tài sản bảo đảm áp dụng cho chương trình là bất động sản đất và tài sản gắn liền với đất có diện tích từ 30m2 hoặc căn hộ chung cư diện tích tối thiểu 60m2. Với các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh hàng hoá xuất khẩu còn được hưởng ưu đãi lãi suất vay ngắn hạn chỉ 4%/năm.

Doanh nghiệp SME được vay đến 95% giá trị tài sản bảo đảm

Viet Capital Bank cho SME vay 95% giá trị tài sản bảo đảm

Hiện Viet Capital Bank cũng đang triển khai đồng loạt các sản phẩm, dịch vụ tiện ích phù hợp với từng phân khúc khách hàng doanh nghiệp như:

Chương trình Lãi vay cực sốc – Tăng tốc kinh doanh với lãi suất chỉ 6,6%/năm, Miễn phí 06 tháng phí chuyển khoản dịch vụ thu thuế và phát hành bảo lãnh điện tử với hàng hóa xuất nhập khẩu, … 

Để biết thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch của Viet Capital Bank trên toàn quốc; truy cập website www.vietcapitalbank.com.vn hoặc liên hệ Hotline 1800555599

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doanh nghiệp SME được vay đến 95% giá trị tài sản bảo đảm