Đoan Trang: Trong suy nghĩ của tôi không có hai chữ bất lợi

H.L| 09/07/2015 16:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gắn bó cùng 2 mùa Bước nhảy hoàn vũ nhí, Đoan Trang luôn gây ấn tượng với khán giả bằng hình ảnh một vị giám khảo “giỏi nói và cũng giỏi làm”.

Với chiến thắng cùng Phan Hiển khi đưa Linh Hoa lên ngôi vị quán quân ở mùa đầu tiên, mùa thứ 2 này cô tiếp tục sẽ khiến những đội khác phải dè chừng với kinh nghiệm và chiến lược của mình.

Đã đồng hành cùng 2 mùa Bước nhảy hoàn vũ nhí, so với năm đầu tiên cảm xúc của chị ở năm nay hế nào?

Cảm xúc đầu tiên của Trang là rất hãnh diện khi được Ban tổ chức mời quay trở lại chiếc ghế giám khảo quen thuộc, cảm xúc kế tiếp là vô cùng nôn nóng, hào hứng, vì mùa đầu đã rất thành công và chương trình đã tìm ra được rất nhiều tài năng nhí, nên không biết các bé năm nay thế nào..

Đoan Trang: Trong suy nghĩ của tôi không có hai chữ bất lợi

Đoan Trang tiếp tục làm Giám khảo Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015

Tại sao chị tiếp tục nhận lời làm Giám khảo Bước nhảy hoàn vũ nhí?

Trang tiếp tục nhận lời làm giám khảo vì Trang rất thích và có duyên làm việc, dạy dỗ cho các bé thiếu nhi. Kế đó cũng là vì Trang yêu mến chương trình này, một chương trình giải trí rất bổ ích dành cho các em nhỏ vào mùa hè, nơi chúng ta có thể gặp gỡ rất nhiều những bé tài năng, thông minh, đáng yêu và ngoan ngoãn..

Kết thúc 2 đêm thi đầu tiên, điều gì làm chị thấy ấn tượng nhất?

Trang rất ấn tượng về sự đầu tư, chăm chút cho các con của các bậc phụ huynh. Họ đã hy sinh thời gian, công việc, đi từ những nơi rất xa ở các miền đất nước đưa con mình về hội tụ thi tài ở thành phố Hồ Chí Minh.Vì vòng đầu là thí sinh phải tự biên đạo cho tiết mục của mình nên tất cả các khâu như trang phục, bài dựng, âm nhạc, ý tưởng... là các bố mẹ đều phải tự phối hợp với thầy cô của các con để làm bài cho các bé đi thi, có bé còn tự dựng và lên ý tưởng cho bài diễn của mình nữa.

Đoan Trang: Trong suy nghĩ của tôi không có hai chữ bất lợi

Giám khảo Đoan Trang cùng biên đạo Hà Lê

Chị thấy chị có lợi thế gì so với 2 giám khảo nữ còn lại?

Trang nghĩ giám khảo nào cũng có những lợi thế của riêng mình. Nhưng đối với Trang, đã tham gia bất cứ một chương trình nào đều phải vận dụng hết những kinh nghiệm đã có của mình vào cuộc chơi để đạt được hiệu quả cao nhất, chơi là phải có tâm, là phải công bằng, nhất là những cuộc dành cho các cháu nhỏ. Trang nghĩ mình rất có năng khiếu trò chuyện tâm lý với các con và có thể dạy cho các con nhiều hơn những gì các con học được từ những bài nhảy.

Vậy điều gì là bất lợi của chị?

Đã tham gia một cuộc thi, một cuộc chơi, thì Trang hoàn toàn tự tin với những gì mình có và trong suy nghĩ của Trang không có hai chữ bất lợi.

Chị có chiến lược gì cho mình tại Bước nhảy hoàn vũ nhí mùa thứ 2?

Đội Trang vừa có những cháu đầu tiên sau 2 đêm thi mở màn vòng Tuyển chọn. Trang sẽ tiếp tục tìm cho đội mình những tài năng nhí tiếp theo. Song song đó, Trang sẽ tổ chức để đội tập luyện cho vòng kế tiếp là Đối đầu. Hiện tại thì Trang đang cùng với Hà Lê làm việc hết mình để tạo ý tưởng, làm những bài thi hấp dẫn nhất cho đội.

Trước mắt, các bé phải tập luyện rất nhiều để làm quen với bạn nhảy, với thầy cô mới... nên Trang bám rất sát vào tâm lý của các con cũng như tất cả những yếu tố liên quan đến bài thi. Bên cạnh đó, Trang và Hà Lê cũng đang sắp xếp những chuyến sinh hoạt ngoại khoá, đi tham quan, đi biển… cho các con cảm thấy thoải mái và có những kỉ niệm vui với nhau, rồi sau đó mới sẽ có những kế hoạch cụ thể cho các đêm Đối đầu và Biểu diễn theo chủ đề kế tiếp.

Nhưng dù thế nào, chiến lược của đội Đoan Trang - Hà Lê vẫn luôn là: bình tĩnh, tự tin, hoà đồng, mà chất!

Chị nhận xét gì về chất lượng thí sinh năm nay ?

Chất lượng thí sinh năm nay cũng khá cao và đồng đều nhau, nên việc lựa chọn ra các thí sinh tốt hơn thật là khó. Tuy nhiên, như thế thì chúng ta sẽ có một mùa thi rất chất lượng và hấp dẫn. Mong rằng quý khán giả sẽ thưởng thức được những tiết mục thật độc đáo đến từ 3 đội của chương trình năm nay.

Cảm ơn những chia sẻ của chị!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoan Trang: Trong suy nghĩ của tôi không có hai chữ bất lợi