Thể thao

Đoàn Thể thao Việt Nam chờ huy chương ở bộ môn điền kinh

Minh Anh 30/09/2023 - 09:22

Trong ngày thi đấu 30/9 tại ASIAD 19, Đoàn Thể thao Việt Nam chờ đợi tấm HCV thứ 2 sau thành tích của xạ thủ Phạm Quang Huy.

Nổi bật trong ngày thi đấu 30/9 ở Asiad 19 là thi đấu chung kết điền kinh của 3 vận động viên Hoàng Thị Ánh Thục, Hoàng Thị Minh Hạnh và Trần Thị Nhi Yến. Trong khi đó, đoàn thể thao hy vọng sẽ có huy chương của Hoàng Thị Minh Hạnh và Hoàng Thị Ánh Thục tranh tài ở nội dung 400m nữ.

hinh-anh-30-09-2023-luc-09.07.jpeg
Hoàng Thị Minh Hạnh và Hoàng Thị Ánh Thục tranh tài ở nội dung 400m nữ.

Môn golf, Việt Nam có hai đại diện góp mặt ở nội dung cá nhân nam là Lê Khánh Hưng và Nguyễn Anh Minh. Đây là hai VĐV đã thi đấu ấn tượng, vượt qua cắt để giúp Việt Nam tiếp tục có cơ hội ở nội dung đồng đội.

Bắn súng, cử tạ, boxing, bóng chuyền cũng là những môn thể thao đáng chú ý của đoàn thể thao Việt Nam trong ngày 30/9. Trong ngày hôm nay, xạ thủ Trịnh Thu Vinh còn cơ hội cuối tranh huy chương ở ASIAD 19 khi dự nội dung 10m súng ngắn hơi đồng đội hỗn hợp nam-nữ. Cô thi đấu cùng xạ thủ Lại Công Minh.

Thu Vinh đã thi đấu hai nội dung trước đó và không thành công dù rất được kì vọng sẽ giành huy chương do vậy nội dung cuối cùng là sẽ được tin tưởng không làm người hâm mộ thất vọng.

Hai môn cờ tướng và cờ vua tiếp tục thi đấu những lượt trận tiếp theo. Cờ tướng thi đấu lượt thứ 4 nội dung đồng đội hỗn hợp nam-nữ gặp đội Hongkong (Trung Quốc).

hinh-anh-30-09-2023-luc-09.05.jpeg
Xạ thủ Trịnh Thu Vinh.

Đây là một trong những ván quan trọng để chúng ta tìm thêm điểm số để giành suất dự trận chung kết. Với cờ vua, Ban huấn luyện sẽ đưa Nguyễn Ngọc Trường Sơn và Phạm Lê Thảo Nguyên ra thi đấu hôm nay khi đội cờ nam sẽ gặp chủ nhà Trung Quốc còn đội cờ nữ gặp Ấn Độ tại đồng đội cờ tiêu chuẩn. Môn cờ tướng bắt đầu lúc 14 giờ còn cờ vua bắt đầu lúc 15 giờ theo giờ địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn Thể thao Việt Nam chờ huy chương ở bộ môn điền kinh