Đỗ Thị Hà mang đàn T'rưng lên sân khấu Miss World 2021

Minh Anh| 16/11/2021 10:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để chuẩn bị cho phần thi tài năng khi sang Puerto Rico dự thi Miss World, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã trải qua một tháng tập luyện với đàn T’rưng. Cô hy vọng phần thi cá nhân sẽ gây được ấn tượng tốt trước ban giám khảo của Miss World.

Trước ngày lên đường sang Puerto Rico dự thi Miss World, Hoa hậu Đỗ Thị Hà có buổi giao lưu, chia sẻ về hành trang chuẩn bị cho đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. Tại đây, nàng hậu 20 tuổi lần đầu thể hiện khả năng đánh đàn T'rưng với nhạc phẩm Cô gái vót chông (nhạc sĩ Hoàng Hiệp).

ha3.jpg
Trước ngày lên đường sang Puerto Rico dự thi Miss World, Hoa hậu Đỗ Thị Hà có buổi giao lưu, chia sẻ về hành trang chuẩn bị cho đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Đỗ Thị Hà cho biết đây là một trong những bộ môn yêu thích của cô. Người đẹp trải qua hơn một tháng tập luyện cho màn trình diễn. Cô hy vọng phần thi cá nhân sẽ gây được ấn tượng tốt trước ban giám khảo của Miss World.

Trong chương trình, đại diện Việt Nam trình diễn bài múa trong bộ trang phục Nhụy Kiều tướng quân - Bà Triệu với thời lượng 30 giây thuộc phần thi Dances Of The World.

Đối với trang phục dạ hội, Đỗ Thị Hà dự kiến diện hai thiết kế của Đỗ Long lấy cảm hứng từ dải ngân hà và ruộng bậc thang trong đêm thi chung kết.

ha2.jpg
Đỗ Thị Hà sẽ đánh đàn T'rưng tại sân khấu của Miss World 2021

Đỗ Thị Hà cũng giới thiệu dự án nhân ái mang tên "Peaceful Houses" (Những ngôi nhà bình yên). Dự án được thực hiện tại xã Trà Don, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam - một trong những địa điểm chịu thiệt hại nặng nề sau trận bão lũ miền Trung năm 2020.

Cô cùng BTC Hoa hậu Việt Nam đã hỗ trợ 18 hộ dân và một trường học với số tiền một tỷ đồng.

Bên cạnh việc chuẩn bị về trang phục, thời gian qua, người đẹp 20 tuổi cũng gấp rút hoàn thiện các kỹ năng về ứng xử, ngoại ngữ, catwalk...

"Sau quá trình rèn luyện, tôi tự tin về bản thân và cố gắng để vào top 12 của cuộc thi", đại diện Việt Nam chia sẻ.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ lên đường tới Puerto Rico vào ngày 20/11. Cuộc thi kéo dài đến giữa tháng 12, cô sẽ tranh tài cùng hơn 100 người đẹp từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

ha.jpg
Đại diện Việt Nam chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục cho cuộc thi. Ảnh: BTC.

Chuyên trang sắc đẹp Missosology đánh giá cao đại diện Việt Nam, từng đăng tải bộ ảnh của cô và xếp cô ở vị trí thứ 7 trong danh sách người đẹp sáng giá nhất cho vương miện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đỗ Thị Hà mang đàn T'rưng lên sân khấu Miss World 2021