Dimitri Payet quyết tâm rời West Ham?

Tuyết Nhung| 13/01/2017 15:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

West Ham đang có chuỗi những ngày thi đấu tồi tệ. Không chỉ bị người hâm mộ dần quay lưng lại mà họ còn có thể không giữ chân được một số cầu thủ giỏi, Dimitri Payet là một ví dụ.

HLV Slaven Bilic và ban huấn luyện West Ham đang phải chịu những sức ép nặng nề chưa từng có. Đội bóng thành London liên tiếp bị loại khỏi League Cup và FA Cup sau những trận thua tan nát trước M.U và Man City, thành tích tại Premier League cũng hết sức tệ hại.

Trong bối cảnh đó Dimitri Payet đã quyết định sẽ không ra sân cho West Ham và sẽ tìm cho mình một tương lai tốt đẹp hơn ở đội bóng khác. Đó cũng là động thái cầu thủ này muốn các CLB khác sẽ quyết tâm hơn trong việc chiêu mộ anh về đội họ.

Dimitri Payet quyết tâm rời West Ham?

West Ham xác nhận Dimitri Payet từ chối thi đấu để đòi ra đi

HLV Slaven Bilic cũng đã xác nhận thông tin trên là đúng sự thật. Vị huấn luyện viên này cũng không khỏi dành cho Dimitri Payet những lời khen có cánh và mong muốn anh sẽ có được một tương lai tốt đẹp hơn khi ở lại West Ham.

“Chúng tôi đã nhiều lần khẳng định sẽ không để cầu thủ xuất sắc nhất của đội ra đi, nhưng sự thật, cậu ấy không còn muốn thi đấu cho chúng tôi.  West Ham sẽ không bán cậu ấy. Tôi đã nói chuyện với ngài chủ tịch và đây không phải vấn đề tiền bạc. Chúng tôi đã trao cho cậu ấy 1 bản hợp đồng dài hạn bởi vì chúng tôi muốn cậu ấy ở đây." 

Dimitri Payet đã thi đấu chói sáng tại West Ham sau khi chuyển đến từ Marseille, anh thâu tóm mọi danh hiệu cá nhân ở đội bóng thành London và lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu của PFA. 

Với phong độ ấn tượng của một ngôi sao đang ở độ chín của sự nghiệp, Dimitri Payet nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn châu Âu như Real Madrid, Arsenal hay Man United - đội bóng đang muốn sở hữu một tiền vệ chạy cánh đẳng cấp. 

Khả năng West Ham giữ chân cầu thủ từ chối thi đấu để được ra đi như Dimitri Payet là không cao, vấn đề rất có thể chỉ là việc đội bóng nào sẵn sàng bỏ ra mức phí lên tới khoảng 45 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho tiền vệ 29 tuổi này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dimitri Payet quyết tâm rời West Ham?