Điều tra vụ tài xế xe sang đánh lái xe tải nhập viện

Lan Anh| 14/08/2018 08:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho rằng không nhường đường nhau, tài xế xe ô tô Mercedes S500 mở cửa xuống tấn công và cho người đánh tài xế xe tải nhập viện cấp cứu.

Ngày 14/8, Công an phường Tây Mỗ cho biết, đã chuyển toàn bộ hộ sơ liên quan đến vụ tài xế xe ô tô Mercedes S500 tấn công và cho người đánh tài xế xe tải  nhập viện cấp cứu lên Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) để tiếp tục điều tra, làm rõ xử lý theo qui định.

Điều tra vụ tài xế xe sang đánh lái xe tải nhập viện

Anh Hoàn đang được điều trị tại bệnh viện

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 15h30 ngày 10/8, tài xế Trần Văn Hoàn (SN 1989, trú tại xã Phương Trung, huyện Thanh Oai, Hà Nội) điều khiển xe ô tô tải mang BKS 29C-718.98 chở cát vào đổ ở công trình trên địa bàn phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm.

Tại công trường lúc này có một xe ô tô Mercedes S500 màu đen đi chiều ngược lại, thấy vậy anh Hoàn đỗ xe ô tô tải sát bên đường để cho ô tô S500 đi nhưng không thấy ô tô S500 di chuyển.

Cho rằng không nhường đường nhau, tài xế xe ô tô Mercedes S500 mở cửa xuống tấn công và cho người đánh tài xế xe tải nhập viện cấp cứu

“Khi mở cửa kính ra hỏi “anh đi bên nào”. Bất ngờ một người đàn ông mặc áo trắng mở cửa xe ô tô S500 bước xuống, nhặt viên gạch ném thẳng vào cabin ô tô tải của tôi, rồi chạy đến trèo lên xe giật cửa ô tô, đấm, đá và rút chìa khoá ô tô của tôi vứt đi”, tài xế Hoàn kể lại.

Bị đánh, anh Hoàn bỏ chạy về phía gầm cầu vượt 70 thì có 3 người đi 2 xe máy, người cầm tuýt sắt, người cầm điếu cày tấn công kéo về công trường rồi tiếp tục lao vào đấm đá. Chỉ đến khi có sự xuất hiện của lực lượng Công an phường, nhóm đối tượng trên mới chịu dừng lại. Lúc này tài xế Hoàn được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 198 Bộ Công an.

Liên quan đến vụ tài xế xe tải bị nhóm đối tượng đánh dã man, Trung tá Lê Tuấn Anh, Trưởng Công an phường Tây Mỗ cho biết, đã nắm toàn bộ vụ việc ngay từ ban đầu. Đến thời điểm hiện tại công an phường đã hoàn tất thủ tục ban đầu, đồng thời chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an quận Nam Từ Liêm để tiếp tục điều tra, làm rõ xử lý theo qui định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ tài xế xe sang đánh lái xe tải nhập viện