Điều tra vụ đánh ghen kinh hoàng ở Thừa Thiên Huế

Gia Anh| 20/11/2020 09:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an thị xã Hương Trà (Thừa Thiên Huế) đã khởi tố vụ án "làm nhục người khác" để điều tra hành vi của nhóm đối tượng trong vụ "đánh ghen" kinh hoàng ở Huế.

Quyết định khởi tố căn cứ Khoản 2, Điều 155 của Bộ luật Hình sự về tội "Làm nhục người khác".

Theo lãnh đạo Công an thị xã Hương Trà, vụ án đang được tiến hành điều tra để làm rõ các hành vi phạm tội của nhóm đối tượng có liên quan, trong đó có hành vi quay và phát tán clip.

danh-ghen.png
Hình ảnh nạn nhân bị làm nhục được phát tán trên mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một clip dài gần 3 phút quay cảnh một phụ nữ bị một nhóm người ghì chặt xuống nền đường.

Nội dung đoạn clip thể hiện, sau khi lột sạch quần áo của nạn nhân và để lộ rõ các vùng nhạy cảm, nhóm người cả nam lẫn nữ liên tiếp dùng tay, chân đánh đấm vào người, vào vùng nhạy cảm của người phụ nữ mặc cho nạn nhân van khóc thảm thiết.

Trong cơn gào khóc, nữ nạn nhân cố gắng lấy điện thoại che mặt và kéo chiếc áo con để che thân thể nhưng bị nhóm người trên giằng giật. Một phụ nữ trong nhóm người đánh ghen dùng tay ghì vào cổ khiến nạn nhân mặt mày tím tái.

Bước đầu xác định, nạn nhân là chị H.T.N. (trú xã Phong Hải, huyện Phong Điền, TT-Huế). Tối 15/11, khi chị N. đang ngồi chơi ở bờ kè ven biển xã Hải Dương thì bị nhóm người trên tấn công với lý do nghi ngờ "cướp" chồng người khác.

Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân đã làm đơn tố cáo gửi Công an thị xã Hương Trà.

Hiện các đội nghiệp vụ của Công an đã vào cuộc, thu thập các tài liệu, chứng cứ, tạm giữ phương tiện, máy móc (điện thoại) liên quan và mời các đối tượng đến làm việc để phục vụ công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ đánh ghen kinh hoàng ở Thừa Thiên Huế