Điều tra vụ 1 thầy giáo bị trai làng đánh nhập viện

Thanh Phương| 23/07/2018 22:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 23/7, thông tin từ Công an huyện Như Thanh (Thanh Hóa) cho biết, đang xác minh vụ một thầy giáo cấp 3 có mâu thuẫn dẫn tới cãi nhau và bị nhóm trai làng xông vào đánh nhập viện.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 22/7, tại thôn Xuân Lai, xã Hải Vân, huyện Như Thanh trong lúc uống rượu tại đám cưới, thầy giáo tên N. có xảy ra mâu thuẫn dẫn tới cãi nhau với 1 người khác. Hậu quả thầy N. bị nhóm thanh niên tấn công dẫn đến thương tích.

Điều tra vụ 1 thầy giáo bị trai làng đánh nhập viện

Hình minh họa

Qua kiểm tra, thầy giáo N. bị đánh vào người và đầu gây chảy máu, sau đó đã được đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Như Thanh cấp cứu khâu 2 mũi trên đầu. Sáng nay anh N. thấy tức ngực, khó thở nên đã đưa đi bệnh viện tỉnh chụp chiếu. Công an xã cũng đã có báo cáo gửi Công an huyện Như Thanh vào cuộc điều tra, xác minh.

Được biết, thầy N. đang công tác tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Như Thanh.

Trung tá Trần Hùng Vương, Trưởng Công an huyện Như Thanh cho biết, đã nắm được thông tin và đang giao cho đơn vị liên quan vào phối hợp với chính quyền địa phương điều tra, làm rõ nguyên nhân, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ 1 thầy giáo bị trai làng đánh nhập viện