Điều tra nghi án người phụ nữ tố bị giao cấu ngoài ý muốn

Việt An| 15/11/2022 13:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trung tâm pháp y Hà Nội kết luận: ADN nhiễm sắc thể Y thu được từ mẫu dịch âm đạo và mẫu quần lót của Đ.T..L trùng khớp với ADN nhiễm sắc thể Y của L.T có trên các locus Y-STR đã so sánh. ADN thu được từ mẫu lau rửa bộ phận sinh dục của L.T có sự hiện diện của ADN của Đ.T.L.

anh-minh-hoa.jpg
Ảnh minh họa

Ngày 14/11, Công an quận Ba Đình, Hà Nội đã gửi thông báo kết luận giám định liên quan đến vụ việc một người phụ nữ tố giác bị giao cấu ngoài ý muốn xảy ra trên địa bàn.

Nạn nhân trong vụ việc là chị Đ.T.L. (SN 1987 trú tại xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội). Theo nguồn tin của phóng viên, sự việc xảy ra tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Long Thành có trụ sở tại phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

Trước đó, ngày 22/9, Công an phường Ngọc Hà, quận Ba Đình nhận được đơn tố giác của chị Đ.T.L. (SN 1987) tố giác ông ông L.T (SN 1954, ở phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) có hành vi giao cấu ngoài ý muốn với nạn nhân.

Nhận thấy vụ việc có tính chất phức tạp, Công an phường Ngọc Hà chuyển toàn bộ hồ sơ lên Công an quận Ba Đình để điều tra theo thẩm quyền.

Sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an quận Ba Đình đã đưa nạn nhân và người liên quan tiến hành giám định tại Trung tâm Pháp y Hà Nội để có căn cứ xử lý.

Tại Bản kết luận giám định Pháp y về ADN số 90/22/TC-ADN ngày 24/10/2022 của Trung tâm Pháp y Hà Nội kết luận: AND nhiễm sắc thể Y thu được từ mẫu dịch âm đạo và mẫu quần lót của Đ.T.L trùng khớp với ADN nhiễm sắc thể Y của L.T có trên các locus Y-STR đã so sánh. ADN thu được từ mẫu lau rửa bộ phận sinh dục của L.T có sự hiện diện của ADN của Đ.T.L. Không thu được ADN lạ từ mẫu lau rửa móng tay của L.T nên không thể so sánh với ADN của Đ.T.L.

Theo nguồn tin của PV, trong ngày 14/11, Cơ quan CSĐT Công an quận Ba Đình đã đưa nạn nhân đến nơi xảy ra vụ việc tiến hành thực nghiệm hiện trường nhằm làm rõ các tình tiết, hành vi liên quan đến vụ việc.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra nghi án người phụ nữ tố bị giao cấu ngoài ý muốn