Diệu Ngọc có làm nên kỳ tích ở Hoa hậu Thế giới 2016?

Hà Thu| 18/12/2016 10:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chưa giành được giải phụ nào, cũng truợt khỏi phần thi Top Model, phần mà đại diện Việt Nam tự tin nhất, liệu Diệu Ngọc có làm nên kỳ tích tại Chung kết Hoa hậu Thế giới 2016?

Mới đây, đại diện Việt Nam tại Miss World- Hoa hậu thế giới Diệu Ngọc vừa hoàn thành xong phần thi Top Model. Đây vừa là phần thi quan trọng vừa là cơ hội để đại diện Việt Nam vào thẳng vòng chung kết sẽ diễn ra vào tối nay (18/12), theo giờ Mỹ, tức là sang 19/12 theo giờ Việt Nam.

Diệu Ngọc có làm nên kỳ tích ở Hoa hậu Thế giới 2016?

Diệu Ngọc  "trắng tay" ở phần thi Top Model tại Miss World 2016

Cũng theo chia sẻ của Diệu Ngọc trước đó, cô khá tự tin về phần thi Top Model so với các phần thi, hay hoạt động khác tại Miss World. Diệu Ngọc cho biết, những bài học tại Cuộc thi Hoa khôi áo dài, rồi cả một quá trình cô chuẩn bị, tự mày mò rèn luyện, cô cảm thấy đây là phần thi mình tự tin nhất. Tuy nhiên, Diệu Ngọc lại “trắng tay” ở phần thi mà mình tự tin nhất. Năm ngoái, đại diện Việt Nam là Lan Khuê lọt top 30 thí sinh tại phần thi Top Model.

Điều bất ngờ đã xảy ra ở cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay là việc BTC công bố top 5 thí sinh xuất sắc nhất ở Top Model thay vì top 10 như thông báo trước đó. Nhưng điều bất ngờ hơn cả khi người giành chiến thắng là Hoa hậu Trung Quốc, các vị trí lần lượt về sau là Indonesia, Công hòa Dominica, Kenya và Pháp.

Diệu Ngọc có làm nên kỳ tích ở Hoa hậu Thế giới 2016?

Diệu Ngọc đọ dáng cùng các thí sinh trước khi bước vào phần thi Top Model

Đại diện Việt Nam cho biết cô trình diễn ở Top Model không hề tệ, và lúc biết kết quả thì dàn thí sinh chỉ biết nhìn nhau cười mỉm và kéo về phòng. Khi được hỏi về việc trượt khỏi Top Model, Diệu Ngọc cho biết: “Chắc chăn là buồn nhưng duyên trời đã vậy”. Nhưng đáng tiếc nhất là đại diện của Venezuela và một số thí sinh sáng giá khác cũng không lọt top, huống hồ là đại diện của Việt Nam.

Thêm chi tiết sau mới khiến nhiều người ngỡ ngàng là Hoa hậu Trung Quốc có cả ekip truyền thông đi theo, đài truyền hình Trung Quốc sát cánh 24/24 với Ban tổ chức, Ban giám khảo và được chăm sóc rất kĩ. Trong khi đó, đại diện của Trung Quốc năm nay còn không nói được tiếng Anh.

Nhiều người tỏ ra lo lắng, thậm chí là hết hy vọng về việc Diệu Ngọc sẽ vào được chung kết Miss World 2016. Bởi so với đại diện Việt Nam năm ngoái là Lan Khuê thì người đẹp gốc Đà Nẵng có phần “im ắng” hơn nhiều. Hoa khôi Lan Khuê năm ngoái  lọt top 11 Hoa hậu thế giới, top 10 trang phục dạ hội đẹp nhất và top 30 của giải Top Model. Trong khi đó, đến thời điểm hiện tại, Diệu Ngọc vẫn chưa có giải thưởng phụ nào.

Diệu Ngọc có làm nên kỳ tích ở Hoa hậu Thế giới 2016?

Diệu Ngọc diện trang phục dạ hội lộng lẫy, được đăng tải trên fanpage chính thức của Miss World

Thế nhưng, hoa khôi Diệu Ngọc vẫn đang nỗ lực chiến đấu từng ngày. Nếu biết được sự cố gắng của cô gái ấy thì bạn sẽ tin vào điều kỳ diệu sẽ đến ở phút 90, nếu không cũng ghi nhận tinh thần chiến đấu của đại diện Việt Nam. Bởi, điều kỳ diệu luôn đến khi bạn không nghĩ về nó, bình an, thanh thản và nhẹ nhàng đón nhận mọi thứ. Diệu Ngọc chia sẻ rằng cô sợ làm người khác thất vọng lắm, nhưng không sao, hãy cứ vui vẻ và chiến đấu hết mình trong những giờ phút còn lạ. Một điều hạnh phúc với Diệu Ngọc là cô đã có những người bạn đúng nghĩa trong chặng hành trình này: Hoa hậu Venezuela, Hoa hậu Indonesia, Hoa hậu Myanmar, Hoa hậu Thái Lan...

"Ngọc cảm ơn tình cảm, sự quan tâm, yêu thương mà mọi người dành cho Ngọc trong suốt quãng thời gian qua. Dù kết quả có như thế nào, Ngọc mong mọi người sẽ luôn ủng hộ Ngọc trên những chặng đường sắp tới"- Diệu Ngọc cho biết.

VIDEO

Diệu Ngọc gửi lời cảm ơn tới khán giả, những người luôn yêu mến và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua

Nói như top 11 Hoa hậu Thế giới 2015, đường đến ngôi vị cao nhất của Miss World, ngoài các yếu tố về bản lĩnh sân khấu, sở hữu một trí tuệ nhất định thì còn bao gồm nhiều yếu tố khác nữa. “Miss World là một cuộc thi mang tính quốc tế, nghĩa là cuộc thi đó phải có một ý nghĩa đối với thế giới. Điều ảnh hưởng chi phối thế giới chỉ có các yếu tố như: văn hóa, chính trị, kinh tế… Vì thế, kết quả của các cuộc thi này đều được cân nhắc, đong đếm rất kĩ lưỡng”- Lan Khuê cho biết.

Diệu Ngọc có làm nên kỳ tích ở Hoa hậu Thế giới 2016?

Diệu Ngọc có làm nên kỳ tích ở Hoa hậu Thế giới 2016?

Diệu Ngọc có làm nên kỳ tích ở Hoa hậu Thế giới 2016?

Diệu Ngọc rạng rỡ trong chiếc đầm lệch vai tại buổi tiệc sau khi kết thúc phần thi Top Model

Diệu Ngọc có làm nên kỳ tích ở Hoa hậu Thế giới 2016?

Diệu Ngọc có làm nên kỳ tích ở Hoa hậu Thế giới 2016?

Nhiều người hy vọng Diệu Ngọc sẽ giành chiến thắng ở phần thi Hoa hậu truyền thông do khán giả quê nhà bình chọn

Như vậy, sau hơn 3 tuần tranh tài, thi đấu, gần 130 thí sinh của Hoa hậu Thế giới 2016 sẽ chính thức bước vào đêm chung kết diễn ra vào tối 18/12 (theo giờ Mỹ, sáng ngày 19/12 theo giờ Việt Nam). Đêm chung kết diễn ra tại The Theater at MGM National Harbor, Maryland, Mỹ.
Đây là lần thứ hai Hoa hậu Thế giới được tổ chức tại xứ sở cờ hoa sau 25 năm. Hiện tại, các thí sinh đã trải qua các phần thi chính thức là Hoa hậu Tài năng, Hoa hậu Thể thao, Top Model, Hoa hậu Nhân ái. Còn những phần thi chưa công bố kết quả, chưa diễn ra là: Designer of the world và phỏng vấn và Hoa hậu truyền thông. 

Dự án nhân ái của Diệu Ngọc mang tới Miss World 2016

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diệu Ngọc có làm nên kỳ tích ở Hoa hậu Thế giới 2016?