Đi phượt cùng người yêu mới, cô gái trẻ mất tích bí ẩn

Tuyết Nhung(TH)| 06/09/2016 09:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 6/9, Công an TP.Thái Nguyên cho biết, đang tiếp tục tìm kiếm cô gái Dương Thị Thuần, đã mất liên lạc với gia đình nhiều ngày nay.

Theo trình báo của gia đình Dương Thị Thuần (21 tuổi, quê xã Quỳnh Sơn, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn) cho biết, Thuần hiện đang làm việc cho một công ty ở tỉnh Thái Nguyên. 

Cuối tháng 8 vừa qua, Thuần có về thăm nhà rồi trở lại phòng trọ để đi làm. Đến ngày 31/8, gia đình gọi điện cho Thuần nhưng không được. Các tài khoản của Thuần trên mạng xã hội cũng không có thông tin gì.

Đi phượt cùng người yêu mới, cô gái trẻ mất tích bí ẩn

Hình ảnh của Thuần - Ảnh: Facebook

Thấy có điều bất thường, chị Dương Thị Thẩm (25 tuổi, chị gái Thuần) đã đến tận nơi trọ tìm em thì được biết, cách đó 1 ngày mọi người đã không thấy Thuần xuất hiện tại khu trọ.

Tìm cách liên lạc với bạn bè của Tuần thì được biết, trước đó, Thuần có chat với bạn bè nói sẽ đi phượt ở Quảng Ninh với người yêu mới quen và một nhóm bạn của anh ta khoảng 10 người.

Gia đình cũng lần hỏi thông tin về người yêu mới của Thuần nhưng không có chút manh mối. Đến ngày 5/9, sau nhiều ngày tìm kiếm, gia đình Thuần đã đến trình báo với cơ quan chức năng.

Hiện lực lượng chức năng TP.Thái Nguyên đang tiến hành xác minh thông tin và khoanh vùng nhóm bạn của Thuần để tìm kiếm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi phượt cùng người yêu mới, cô gái trẻ mất tích bí ẩn