Thời điểm lý tưởng “rót tiền” vào Luxury shophouse

Nga Tạ| 25/07/2019 12:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thị trường bất động sản đang bước vào giai đoạn giao dịch sôi động, giữa năm là thời điểm lý tưởng để các nhà đầu tư rót tiền kiếm tìm lợi nhuận, nhất là ở loại hình nhà ở Shophouse.

Thời điểm vàng để đầu tư

Theo đánh giá của các chuyên gia, thị trường bất động sản đang có nhiều bệ đỡ tốt. Sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng là một trong nhiều yếu tố thu hút người mua nhà. Không chỉ vậy, với sự tăng trưởng mạnh của thị trường bất động sản thời gian qua đã bắt đầu kích thích dòng vốn mới từ các nhà đầu tư chuyển vào bất động sản.

Tại khu Đông TP.HCM - khu vực “hot” nhất thị trường bất động sản TP.HCM, giữa năm đang là thời điểm mở bán ồ ạt của các chủ đầu tư nên giá và các chính sách bán hàng sẽ rất linh hoạt, cạnh tranh. Với các điểm mạnh này có thể thấy đây chính là thời điểm “vàng” để các nhà đầu tư rót tiền tìm kiếm lợi nhuận.

Với các yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” trên cộng với hệ thống dự án hạ tầng đang được đầu tư mạnh mẽ sẽ là yếu tố quan trọng, làm thay đổi và tạo giá trị gia tăng không ngừng cho khu Đông, thu hút đầu tư.

Thời điểm lý tưởng “rót tiền” vào Luxury shophouse

Một tuyến phố hiện hữu trong Khu đô thị Vạn Phúc -Ảnh: ĐP

Đáng chú ý nhất tại khu Đông hiện nay là dự án Khu đô thị Vạn Phúc, đây là dự án hiện đại và khép kín duy nhất, do Tập đoàn Bất động sản Đại Phúc làm chủ đầu tư.

Luxury shophouse 7-9m tại KĐT Vạn Phúc

Tọa lạc mặt tiền Quốc lộ 13, cách Phạm Văn Đồng chỉ 1km, Khu đô thị Vạn Phúc được đánh giá là trọng điểm kinh tế chiến lược của TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Khu đô thị Vạn Phúc với diện tích 198ha, công viên ven sông dài 3,4km. Không gian, tầm nhìn đẹp vượt trội so với những khu đô thị khác nhờ có 3 mặt sông Sài Gòn bao quanh. Khi hoàn thành, Khu đô thị Vạn Phúc chính là tổ hợp dân cư – tài chính – thương mại – dịch vụ – giải trí lớn nhất khu vực Đông Bắc Sài Gòn.

Nắm bắt được xu thế của thị trường cũng như nhu cầu của khách hàng, Tập đoàn Bất động sản Đại Phúc đã triển khai 22 căn Luxury Shophouse ven kênh Sông Trăng. Một trong những khu vực có không gian đắc địa nhất của khu đô thị.

Có nhiều tính năng giống shophouse nhưng Luxury shophouse ven kênh Sông Trăng được xây dựng với diện tích 7-9m, lớn gấp đôi các căn shophouse thông thường. Phù hợp với công năng để ở, kinh doanh các dịch vụ cao cấp như spa, thời trang, mỹ nghệ, bar caffe, pub, phòng trà…Số lượng cực kỳ hạn chế chỉ 22 căn, chủ đầu tư muốn tối ưu hóa lợi nhuận cho khách hàng.

Với diện tích mặt tiền 7-9m, không gian phía trước cực kỳ rộng rãi, gia chủ không phải lo lắng về chỗ đậu xe, một trong những vấn đề nhức nhối của TP.HCM.

Bên cạnh đó, kết nối giao thông của Khu đô thị Vạn Phúc cực kỳ thuận lợi: cách trung tâm TP.HCM, sân bay Tân Sơn Nhất gần 10 phút lái xe hoặc di chuyển bằng bus sông…

Báo cáo toàn cảnh thị trường nhà phố và biệt thự xây sẵn tại TP HCM năm 2018 của CBRE cũng chỉ ra rằng các sản phẩm nhà phố xây sẵn tiếp tục xu hướng tăng giá, vọt lên đến 65% so với năm 2017. Riêng các sản phẩm nhà phố thương mại xây sẵn trong dự án thấp tầng có giá tăng 2,2 lần so với năm trước.

Đối với các nhà đầu tư, phân khúc Luxury shophouse đòi hỏi nguồn vốn lớn hơn nhưng lợi nhuận mang lại cũng hấp dẫn hơn so với các sản phẩm khác.

Đại diện Tập đoàn Bất động sản Đại Phúc cho biết “Chỉ trong 5 năm, khu đô thị Vạn Phúc đã sánh ngang các khu đô thị hiện hữu và là nơi an cư lạc nghiệp, đầu tư sinh lợi lý tưởng của gần 2.000 cư dân với hơn 200 doanh nghiệp đang hoạt động. Với những gì Tập Đoàn Bất động sản Đại Phúc đã đạt được gần 25 năm qua, Đại Phúc cam kết giá trị tài sản của khách hàng tại Vạn Phúc sẽ gia tăng theo thời gian”.

Dự kiến, trong tháng 7-2019, Khu đô thị Vạn Phúc sẽ cung cấp ra thị trường 22 căn Luxury shophouse có vị trí đẹp nằm ven kênh Sông Trăng, kết nối trực tiếp với các trục đường chính nội khu dự án.

Thông tin liên hệ: Khu đô thị Vạn Phúc

Hotline:1800 6363

Địa chỉ: Khu đô thị Vạn Phúc, Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Website: http://event.khudothivanphuc.com.vn

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thời điểm lý tưởng “rót tiền” vào Luxury shophouse