Đạo diễn Jin Sang trao quà cho học sinh khó khăn tại quê nhà

Minh Khang| 23/09/2021 14:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chung tay cùng xã hội vượt qua giai đoạn khó khăn của dịch Covid-19, đạo diễn Jin Sang và bạn bè vừa thực hiện chương trình trao quà cho các học sinh tại quê nhà Vĩnh Long.

Jin Sang là một gương mặt trẻ trong nghệ thuật với vai trò đạo diễn, chàng trai sinh năm 1994 ngoài cố gắng trong công việc thì anh còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội. 

Vừa qua, nam đạo diễn gốc Vĩnh Long đã kêu gọi bạn bè thân thiết và tự bỏ tiền túi để mua quà gởi tặng các học sinh gặp khó khăn tại Trường tiểu học Thuận Thới A, Thuận Thới B và Trường tiểu học Vĩnh Thuận với nhiều phần quà thiết thực.

Đạo diễn Jin Sang trao quà cho học sinh khó khăn tại quê nhà - Ảnh 1.
Đạo diễn Jin Sang trao quà cho học sinh khó khăn tại quê nhà - Ảnh 2.

Đạo diễn Jin Sang trao quà cho các học sinh.

Dù showbiz Việt đang vướng "bão sao kê" với nhiều ý kiến trái chiều trong việc làm từ thiện nhưng Jin Sang vẫn quyết tâm thực hiện chương trình mang tên "Trao yêu thương – Nhận nụ cười" dù gặp nhiều khó khăn. Jin Sang cho biết, anh muốn động viên tinh thần các em học sinh bằng món quà nhỏ bé nhưng ý nghĩa.

Đạo diễn Jin Sang trao quà cho học sinh khó khăn tại quê nhà - Ảnh 3.

Xuất phát điểm là một người đam mê diễn xuất, Jin Sang chuyển hướng sang đạo diễn với những bước đi đầu tiên và nhận được sự tin yêu của mọi người. Nam đạo diễn thực hiện hàng loạt dự án như MV Cô Ba Cao Lãnh, Tình em Mùa xuân, Hồn trinh nữ... đặc biệt là MV Đừng tin vào lời nói dối của ca sĩ Khánh Phương.

"Dù còn non trẻ trong lĩnh vực này nhưng tôi được nhiều ca sĩ như Khánh Phương, Akira Phan, Phạm Trưởng tin tưởng giao những đứa con tình thần cho mình thực hiện nên tôi rất hạnh phúc. Các anh thích những kịch bản tôi viết vì gần gũi với đời sống và tình cảm, từ đó tôi cố gắng để không phụ lòng của mọi người".

Đạo diễn Jin Sang trao quà cho học sinh khó khăn tại quê nhà - Ảnh 4.

Trong thời gian tới, Jin Sang sẽ thực hiện một số bộ phim khi dịch đã được kiểm soát. Nam đạo diễn trẻ rất mong được tiếp tục thực hiện những chương trình ý nghĩa trong khả năng của mình để động viện những hoàn cảnh khó khăn vượt qua nghịch cảnh. Từ đó, cùng nhau xây dựng tương lai tích cực và ngày càng tốt đẹp hơn.

Hiện tại, một số dự án của các nghệ sĩ do anh làm đạo diễn đã thực hiện xong nhưng do dịch nên phải hoãn lại ngày ra mắt. Nam đạo diễn 9x hy vọng sẽ được khán giả đón nhận để có động lực cố gắng hơn trong thời gian tới.

(1) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đạo diễn Jin Sang trao quà cho học sinh khó khăn tại quê nhà