Danh tính các nạn nhân trong vụ cháy khiến 3 người tử vong

Thanh Phương| 27/12/2021 14:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ hỏa hoạn nghiêm trọng lúc rạng sáng 27/12 khiến 2 vợ chồng trẻ và con gái hơn 1 tuổi tử vong, bước đầu cơ quan Công an đã xác định được danh tính các nạn nhân.

Như tin đã đưa, vụ cháy nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng 27/12, tại căn nhà 3 tầng ở số 2, phố Triệu Quốc Đạt, phường Điện Biên (TP Thanh Hóa, Thanh Hóa) khiến 3 người trong gia đình tử vong.

Căn nhà xảy ra hỏa hoạn có 3 tầng trong đó tầng 1 dùng để buôn cá cảnh, chứa nhiều đồ dùng, vật dụng dễ cháy, tầng 2 và 3 là nơi sinh sống của 4 thành viên trong gia đình.

a1chay.jpg
Hiện trường vụ cháy lúc rạng sáng

Ngôi nhà nhỏ, hẹp, chỉ có một lối vào duy nhất, lan can các tầng trên bị quây kín bằng khung thép, thời điểm xảy ra hỏa hoạn lúc rạng sáng khiến cho các nạn nhân không thoát ra được.

Người dân chứng kiến vụ việc cho hay, khi phát hiện có mùi khét, họ chạy ra thì thấy ngọn lửa bao trùm cả ngôi nhà kèm theo những tiếng nổ lớn. Người dân đã truy hô, đánh thức các nhà lân cận và báo cho cơ quan chức năng.

Ngay khi nhận tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Thanh Hóa đã điều động 3 xe chữa cháy, 1 xe bồn cùng 25 CBCS nhanh chóng đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn.

Khoảng 30 phút sau, đám cháy cơ bản được khống chế, không để cháy lan sang các nhà bên cạnh. Lực lượng cứu hộ di chuyển vào bên trong bằng cửa chính để tìm kiếm người bị nạn, đồng thời sử dụng các thiết bị chuyên dụng, phá chuồng cọp tầng 2, tìm kiếm người bị nạn.

Trong quá trình chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của 3 nạn nhân ở tầng 1, tầng 3 của ngôi nhà và 01 người bị thương ở tầng 2 được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh.

a2chay.jpg
Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường

Danh tính các nạn nhân tử vong được xác định là vợ chồng anh N.T.M.H., chị N.N.L. đều (SN 1999) và con gái là N.T.L.N (hơn 1 tuổi)

Hiện Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Công an TP Thanh Hóa phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy nhà trên phố Triệu Quốc Đạt, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa.

Trước ngôi nhà này, hệ thống đường dây điện như mạng nhện, đã có dấu hiệu xuống cấp. Nhiều khả năng, nguyên nhân gây cháy do chập điện.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Danh tính các nạn nhân trong vụ cháy khiến 3 người tử vong