Đánh tennis ở Stamford Bridge, Chelsea hủy diệt Norwich

Thụy Anh| 23/10/2021 20:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ phải chạm trán một Norwich quá yếu ớt trên sân nhà, Chelsea đã dễ dàng có được 3 điểm trọn vẹn cùng màn hủy diệt đậm nhất Premier League mùa này.

Trận đấu sớm nhất vòng 9 giải bóng đá Ngoại hạng Anh chứng kiến màn so tài giữa Chelsea và Norwich. Đây được xem là cuộc so tài không cân sức khi mà The Blues áp đảo hoàn toàn so với đối thủ.

Ngay từ phút thứ 8, tỷ số đã được mở cho Chelsea sau cú dứt điểm từ xa đẳng cấp của Mason Mount. 10 phút sau, đến lượt Callum Hudson Odoi nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà bằng một pha thoát xuống và đệm lòng tinh tế.

hudson-odoi-ghi-ban.jpg
Odoi nhân đôi cách biệt cho Chelsea

Không dừng lại ở đó, trước khi hiệp 1 khép lại, Chelsea cũng kịp hoàn tất bàn thắng thứ 3 sau pha sục bóng của Reece James. Đoàn quân của Tuchel bước vào giờ nghỉ với 3 bàn dẫn trước.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, vẫn là Chelsea nắm giữ toàn bộ thế cục trận đấu. Bóng liên tiếp lăn bên phần sân đội khách và Norwich chỉ còn biết căng mình ra chống đỡ.

chilwell-ghi-ban(1).jpg
Chilwell nâng tỷ số lên thành 4-0

Phút 57, Ben Chilwell thể hiện cái “mắn” bàn của mình khi ghi bàn thắng thứ 4 cho The Blues sau đường chuyền như đặt của Kovacic. 5 phút sau, trong một tình huống lóng ngóng, Aarons có pha phản lưới nhà giúp Chelsea nâng tỷ số lên thành 5-0.

Tới phút 65, Ben Gibson có pha vào bóng thô bạo với Reece James và nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Chơi thiếu người trong phần lớn thời gian còn lại, Norwich vỡ trận và hứng chịu thêm 2 bàn thua từ các pha lập công của Mason Mount ở các phút 85 và 90+1. Thắng giòn giã 7-0, Chelsea vững vàng ở ngôi đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh tennis ở Stamford Bridge, Chelsea hủy diệt Norwich