Danh sách tuyển Argentina dự World Cup 2022: Đủ "binh hùng tướng mạnh"

P.T| 12/11/2022 10:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Huấn luyện viên đội tuyển Argentina, Lionel Scaloni đã tiết lộ danh sách 26 cầu thủ sẽ đại diện cho Albiceleste tại World Cup 2022 diễn ra tại Qatar vào tuần sau.

Chắc chắn trong danh sách 26 cầu thủ của Argentina, người nổi bật nhất là Lionel Messi. Cầu thủ 35 tuổi đã xác nhận đây là kỳ World Cup cuối cùng anh tham dự và đã sẵn sàng cạnh tranh cho chức vô địch.

Messi đang có phong độ tuyệt vời trong mùa giải này tại CLB PSG. Anh cùng các đồng đội sẽ tập trung từ ngày 14/11 và thi đấu 1 trận giao hữu với UAE ngày 16/11 tại Abu Dhabi trước khi thi đấu trận ra quân ở bảng C World Cup 2022 gặp Saudi Arabia lúc 17 giờ ngày 22/11.

Scaloni đã phải bù đắp cho sự vắng mặt của Giovani Lo Celso trong những ngày gần đây sau khi tiền vệ của Villarreal trải qua một cuộc phẫu thuật vì chấn thương cơ. Vị trí của anh được thay thế bởi Exequiel Palacios.

danh_sach_cau_thu.jpg
Danh sách các cầu thủ tham dự World Cup 2022 của Argentina

Hậu vệ Juan Foyth của Villarreal là một bất ngờ khác trong đội hình 26 người trên. Paulo Dybala cũng được góp mặt, dù vừa gặp chấn thương hồi đầu tháng 10 và đã bỏ lỡ một số trận đấu của AS Roma.

Hàng tiền vệ Argentina đậm chất cơ bắp, với những nhân tố giàu thể lực như Leandro Paredes, Rodrigo De Paul hay Alexis Mac Allister. Hàng phòng ngự có những cái tên chất lượng như thủ thành Emiliano Martinez cùng các trung vệ Lisandro Martinez, Cristian Romero và lão tướng Nicolas Otamendi.

Argentina từng 2 lần vô địch World Cup nhưng lần gần nhất đăng quang đã cách đây 36 năm, tại Mexico 86. Tại giải đấu trên đất Qatar năm nay, họ được xem là ứng viên vô địch hàng đầu bên cạnh Brazil hay Pháp.

Tại World Cup 2022, Argentina nằm tại bảng C với những đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Saudi Arabia, Mexico và Ba Lan. Albiceleste sẽ tập trung từ ngày 14/11 và thi đấu 1 trận giao hữu với UAE ngày 16/11 tại Abu Dhabi trước khi bước vào trận ra quân gặp Saudi Arabia lúc 17 giờ ngày 22/11. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Danh sách tuyển Argentina dự World Cup 2022: Đủ "binh hùng tướng mạnh"