Đảng ủy TANDTC: Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng cho Bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở năm 2013

14/12/2013 10:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đảng ủy TANDTC vừa tổ chức lớp “Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng cho Bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở” cho 80 học viên là Ủy viên BCH Đảng bộ, Bí thư Chi bộ và cấp ủy viên cơ sở thuộc Đảng bộ TANDTC.

Trong 2 ngày 11 và 12/12/2013, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương (Hà Nội), Đảng ủy TANDTC tổ chức lớp “Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng cho Bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở” cho 80 học viên là Ủy viên BCH Đảng bộ, Bí thư Chi bộ và cấp ủy viên cơ sở thuộc Đảng bộ TANDTC.

 

Lớp học đã được nghe các giảng viên của Trung tâm bồi dưỡng chính trị Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương truyền đạt giảng một số chuyên đề chuyên sâu, gồm: Một số đặc điểm về Đảng bộ Khối cơ quan trung ương, công tác chính trị tư tưởng và việc tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ở chi bộ; Công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật đảng ở chi bộ; Công tác tổ chức của chi bộ: Tổ chức duy trì sinh hoạt tháng, sinh hoạt chuyên đề và công tác phát triển đảng ở chi bộ. 

 

Đảng ủy TANDTC: Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng cho Bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở năm 2013

 

Ông Mạc Quang Tân - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương

 

Các học  viên cũng được trang bị nhiều kiến thức bổ ích đúc kết từ thực tế thông qua các tình huống mà Trung tâm bồi dưỡng chính trị Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương biên soạn với hình thức đưa ra những câu hỏi để các học viên trả nghiên cứu, trả lời và sau đó các giảng viên lần lượt giải đáp.

 

Theo kế hoạch, sau lớp học đầu tiên Đảng ủy TANDTC tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác đảng cho Bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở năm 2013  tại Hà Nội,  các lớp học tiếp theo sẽ được Đảng ủy TANDTC tổ chức tại Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh.n

 

Tin, ảnh: X.Thao

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đảng ủy TANDTC: Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng cho Bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở năm 2013