Đăng ký thi THPT quốc gia trong tháng 4

Hải Vân| 14/02/2017 06:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Hướng dẫn thực hiện Quy chế thi THPT quốc gia và xét công nhận tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017.

Đăng ký thi THPT quốc gia trong tháng 4

Thí sinh đăng ký dự thi trong khoảng thời gian từ 1 - 20/4/2017.

Theo hướng dẫn thi mới được ban hành, thời gian đăng ký dự thi Kỳ thi THPT năm 2017 từ ngày 01/04 đến hết ngày 20/04. Sau ngày 20/04, thí sinh không được thay đổi Điểm thi và các thông tin về bài thi, môn thi đã đăng ký.

Các trường Trung học phổ thông có trách nhiệm hướng dẫn thí sinh điền vào Phiếu đăng ký dự thi THPT quốc gia và xét tuyển Đại học, cao đẳng năm 2017 đầy đủ và đúng thông tin; thu nhận hồ sơ đăng ký dự thi của thí sinh.

Đối với thí sinh, khi đăng ký dự thi sẽ có phiếu đăng ký xét tuyển Đại học, cao đẳng đi kèm. Nếu muốn điều chỉnh thông tin đăng ký xét tuyển Đại học, cao đẳng khi có kết quả thi THPT quốc gia, thí sinh phải trả lời “có” trong phiếu đăng ký xét tuyển, đồng thời đăng ký số điện thoại, email của mình khi đăng ký dự thi.

Mỗi thí sinh sẽ được cấp một tài khoản và mật khẩu để đăng nhập vào phần mềm quản lý thi qua internet tại địa chỉ https://thisinh.thithptquocgia.edu.vn.

Tài khoản này được thí sinh dùng để đăng nhập vào phần mềm quản lý thi từ khi đăng ký dự thi đến khi xem kết quả thi, xét công nhận tốt nghiệp THPT, xét tuyển sinh đại học, cao đẳng. Trong trường hợp thí sinh quên tài khoản và mật khẩu thì có thể liên hệ với đơn vị ĐKDT để xin cấp lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đăng ký thi THPT quốc gia trong tháng 4