Dàn sao Việt hội tụ "truy lùng" phù thủy hắc ám Grindelwald!

Minh Khang| 16/11/2018 09:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwad là bom tấn về phù thủy và chuyến phiêu lưu lớn nhất năm của hãng Warner Bros. Bộ phim là cuộc đối đầu giữa phe phù thủy hắc ám và thầy trò Dumbledore – Newt Scamander trong cuộc chiến giành lấy tương lai thế giới

Sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo trên toàn thế giới, cuộc phiêu lưu với nhiều “người bạn đồng hành” đến từ loạt phim Harry Potter và kỹ xảo màn ảnh đỉnh cao, Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Grindelwald tin chắc là một trong những bộ phim mãn nhãn và trọn vẹn mà khán giả không thể bỏ lỡ.

Buổi công chiếu bộ phim vừa diễn ra tại Hà Nội và Hồ Chí Minh  (ngày 15.11.2018) với sự tham gia đông đảo của các đơn vị báo đài, nhiều khách mời nổi tiếng và nhận được sự yêu thích của khán giả. Sự kiện cũng là nơi hội tụ của những người nổi tiếng như: Hot girl Lò Bảo Linh, Beauty Blogger Chloe Nguyễn, stylist Kelbin Lei, Khánh Linh The Face, diễn viên Thùy Anh, diễn viên Thịnh Vinh, diễn viên Phan Nguyễn, đạo diễn Luk Vân, nghệ sĩ trẻ Rum, người mẫu Mid Nguyễn The Face, người mẫu Thu Anh The Face, nữ diễn viên "Em Gái Mưa" Lê Thùy Linh, nữ diễn viên Trúc Trần (Chàng Vợ Của Em), Chris Phan, Thanh Trần, Nguyễn Ngọc Thạch, Á hậu - MC Thụy Vân, Hoa hậu Thế giới quý bà - Dương Thùy Linh,  Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu, Hoa hậu Áo dài 2018 - Phí Nguyễn Thùy Linh, Hot girl Trâm Anh, Diễn viên Bình An, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, Hoàng tử underground Thái Vũ, Ngọt band, Lộn xộn Band, Hà Mjn, MC Đức Bảo, MC Phí Linh, MC Hoàng Quân, An Japan, MC Mạnh Khang, Bùi Phương Thảo Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam  2018, Siêu mẫu phong cách Vũ Thúy Quỳnh...

Một số khách mời cùng gia nhập vào lễ hội phép thuật của Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Grindelwald

Dàn sao Việt hội tụ

Á hậu Thụy Vân.

 Dàn sao Việt hội tụ

An Japan. 

Dàn sao Việt hội tụ

MC Bùi Đức Bảo và vợ. 

Dàn sao Việt hội tụ

Hot boy Bình An. 

Dàn sao Việt hội tụ

Diễm Hằng.

Dàn sao Việt hội tụ

Hoàng Nam - Ngọt Band. 

Dàn sao Việt hội tụ

Hương Giang. 

Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Grindelwald là đại chiến mới nhất trong vũ trụ phép thuật của J. K. Rowling, kể về trận đối đầu giữa pháp sư vĩ đại Albus Dumbledore với Newt Scamander chống lại phù thủy hắc ám Gellert Grindelwald. Bộ phim có sự tham gia của các .

Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Grindelwald chính thức công chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc từ ngày 16.11.2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn sao Việt hội tụ "truy lùng" phù thủy hắc ám Grindelwald!