Đàm Vĩnh Hưng "độc chiếm" bảng xếp hạng Bài hát yêu thích

Hoàng Vũ| 19/10/2013 09:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mr Đàm cùng ca khúc do mình thể hiện tại liveshow Bài hát yêu thích tháng 10 đã trở thành quán quân trên bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tuần 40 với lượt bình chọn kỉ lục.

“Chiếc vồng cầu hôn” thống lĩnh bảng xếp hạng với lượt bình chọn kỉ lục, những thay đổi bất ngờ cùng những sự xáo trộn vị trí là diễn biến chính của bảng xếp hạng tuần 40 - Bài hát yêu thích.

Với khán giả thường xuyên theo dõi bảng xếp hạng tuần của Bài hát yêu thích chắc hẳn sẽ thấy những sự thay đổi lớn trong tuần vừa qua. “Nơi tình yêu bắt đầu” dường như đang được đà tiến công để leo lên vị trí thứ nhất trong những ngày qua đã bị hạ gục nhanh chóng bởi sự leo thang của “Chiếc vòng cầu hôn”. Nếu tuần trước, ca khúc này chỉ khiêm tốn ở vị trí thứ 3 cùng lượt nghe cách biệt với với hai ca khúc đứng đầu thì sang đến tuần này “Chiếc vòng cầu hôn” đã giúp Đàm Vĩnh Hưng leo lên vị trí đầu bảng với tổng lượt nghe đáng ngưỡng mộ mà không phải ca khúc nào cũng có thể đạt được.

Sau một tuần chạy đua trên bảng xếp hạng BHYT, “Chiếc vòng cầu hôn” đã khép lại tuần 40 với 24.39%. Có lẽ, giữa những ngày tháng 10 lịch sử đầy đau thương mất mát, một sân khấu đáng nhớ của Đàm Vĩnh Hưng với hình ảnh anh bộ đội thời chiến đã phần nào lay động khán giả yêu nhạc, điều này đồng nghĩa với việc sẽ tạo ra một cách biệt rất lớn với các ca khúc còn lại và gây nên sự xáo trộn lớn trong Bảng xếp hạng.

Đàm Vĩnh Hưng
Mr Đàm thống lĩnh bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tuần 40 với lượt bình chọn kỉ lục

Cùng tiến công để tìm đến ngôi vị cao trong tuần này là chàng ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP, nhưng có lẽ Sơn Tùng M-TP sẽ còn “trễ  hẹn” nữa với sự thăng hạng của “tiền bối” Đàm Vĩnh Hưng. Dừng chân ở vị trí thứ 2, nhưng chỉ nhận được 7.44% tỉ lệ bình chọn trong tuần. Có vẻ như đây sẽ là cuộc đua khó nhằn cho chàng nhạc sĩ trẻ này nếu muốn giành danh hiệu Bài hát yêu thích một lần nữa với “Đừng về trễ”.

Không có sự xuất hiện của các ca khúc mới so với tuần trước, nhưng ở tuần này, sự thay đổi thứ hạng với sự xuất hiện của hàng loạt các ca sĩ trẻ cũng sẽ là những ẩn số thú vị trong cuộc đua tháng này. “Lên chùa” đã thăng hạng so với tuần trước cùng sự thể hiện thành công của hai ca sĩ trẻ Nguyễn Đình Thanh Tâm và Ngọc Khuê cùng trưởng thành ở hai mùa Sao Mai điểm hẹn.

“Ngựa ô” "Lên chùa" sẽ là một đối thủ đáng gờm với tất cả các ca khúc trong bảng xếp hạng. “Lão làng” với nhiều ca khúc thành công và giành được nhiều giải thưởng ở các chương trình ca nhạc danh tiếng, Nguyễn Vĩnh Tiến không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả yêu nhạc. Càng đặc biệt hơn khi ca khúc của anh được thể hiện bởi những ca sĩ nhiều khán giả quan tâm như Nguyễn Đình Thanh Tâm và Ngọc Khuê. Với vị trí thứ 4 hiện tại, “Lên chùa” sẽ tiếp tục cuộc đua giành ngôi vị Bài hát yêu thích trong một tâm thế vững vàng.

Đàm Vĩnh Hưng
Sơn Tùng M-TP cũng gây nhiều ấn tượng khi tái xuất trở lại tại Bài hát yêu thích

Tiếp tục trụ lại bảng xếp hạng sau 2 tuần xuất hiện “hoành tráng”, Bùi Anh Tuấn đã bị “hạ gục” và đang dừng chân ở vị trí thứ 3 cùng “Nơi tình yêu bắt đầu”. Bên cạnh đó, những ca khúc tiếp tục duy trì tại bảng xếp hạng như “Đôi chân trần”, “Yêu mình anh”; hai ca khúc đã từng giành Bài hát yêu thích của Yasuy và Thu Minh hiện đang chia nhau hai vị trí 5, 6 trong Bảng xếp hạng cùng với sự tụt hạng sau những thay đổi bất ngờ với 4.23% và 3.89%

Là những nhân tố mới, sáng giá cho cuộc chạy đua tới ngôi vị cao nhất của Bài hát yêu thích, “Đào liễu” đang tìm cho mình đường đi khi đang dần tiến lên trên bảng xếp hạng. Với ca khúc này đang dừng chân ở vị trí thứ 7, vượt lên ca khúc “K’bing ơi” của Siu Black - ca khúc vừa mới đạt danh hiệu Bài hát yêu thích tháng 9.

“Gọi anh” của Bảo Trâm và Nguyễn Trần Trung Quân; “Nơi gặp gỡ của tình yêu” thể hiện bởi Thành Lê đang lần lượt ở hai vị trí cuối. Sẽ là một chặng đường dài để tiến công đến danh hiệu Bài hát yêu thích tháng 10. Tuy nhiên, với những diễn biến bất ngờ, những sự thay đổi không biết trước, bảng xếp hạng Bài hát yêu thích sẽ luôn mang đến những “món quà tinh thần” cho khán giả yêu nhạc. 

Sự thăng hạng đầy bất ngờ với tỉ lệ bình chọn cao sẽ là báo hiệu cho một danh hiệu mới? Hay là sự bắt đầu của những cuộc đua nảy lửa? Mọi thứ còn đang ở phía trước, chúng ta mới bắt đầu được nửa chặng đường cho công cuộc tìm ra Bài hát yêu thích tháng 10. Hãy tiếp tục ủng hộ, bình chọn và theo dõi bảng xếp hạng Bài hát yêu thích và đón chờ liveshow tháng 11 ngày 03/11/2013 tại TP Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đàm Vĩnh Hưng "độc chiếm" bảng xếp hạng Bài hát yêu thích