Đâm thấu ngực "tình địch" vì bị khiêu khích

Tây Nguyên| 18/11/2015 00:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng theo đuổi một người con gái, nên hai bên xảy ra mâu thuẫn, khiêu khích nhau dẫn đến việc Hùng đã lấy dao, lao vào đâm trúng hông lưng bến trái Thái, khiến nạn nhân tử vong khi đi cấp cứu.

Ngày 17/11/2015 TAND tỉnh Gia Lai mở phiên tòa xét xử bị cáo Thạch Nam Hùng (tên gọi khác là Cu Em) sinh năm 1994, trú tại tổ 6, phuờng Trà Bá (Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, xuất phát từ việc cùng có quan hệ tình cảm với chị Lâm Diệu Kim Kha, nên vào khoảng 20h ngày 15/4/2015 giữa Thạch Nam Hùng và Nguyễn Long Phong Thái (SN 1988) đã xảy ra mâu thuẫn. Lý do là trong lúc Hùng đang nói chuyện điện thoại với chị Kha, thì anh Thái nói vọng vào điện thoại: “Nó đang ở với tao nè, mày làm gì tao, thích thì lên đây, cùng lắm thắp cây nhang”.

Bực tức trước thái độ khiêu khích của anh Thái nên đến khoảng 21h cùng ngày, Hùng đã đến nhà anh Đồng Công Khanh (ở tại số nhà 125 đuờng Lê Thánh Tôn, phuờng IaKring, thành phố Pleiku) để 2 bên gặp nhau nói chuyện. Thấy Hùng, anh Thái đi đến và nói: “Thằng Cu Em, mày nghĩ sao mà bảo tao đi giựt bồ mày”, rồi anh Thái dùng tay nắm cổ áo và đánh hai cái vào vai Hùng.

Đâm thấu ngực

Bị cáo Thạch Nam Hùng  trước vành móng ngựa

Lúc này, Hùng liền chạy lại chỗ cất giấu gần đấy lấy dao, lao vào đâm trúng hông lưng bến trái và ngón tay trái của anh Thái.

Sau khi gây án, Hùng đã điều khiển xe đến giọt nước ở làng Khương, phường Trà Bá, thành phố Pleiku rửa sạch dao và trốn ở đó. Còn anh Thái sau khi bị đâm đã bỏ chạy vào nhà anh Khanh và được anh Khanh đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

Nhưng do vết đâm quá sâu mất máu cấp, vết thương thấu ngực gây đứt động mạch, thủng phổi nên đã tử vong ngay sau đó. Sáng ngày 16/4/2015, sau khi nghe tin anh Thái chết, Hùng đến Công an tỉnh Gia Lai đầu thú, giao nộp hung khí và chiếc áo Jean mặc khi gây án có dính chất màu nâu nghi máu.

Tại phiên tòa xét xử, bị cáo Hùng đã tỏ ra ăn năn, hối hận về những hành động thiếu suy nghĩ của mình. Khi được nói lời sau cùng trước khi tòa tuyên án, bị cáo đã xin lỗi và mong nhận được sự tha thứ của gia đình nạn nhân Thái. Và mong nhận được sự khoan hồng của pháp luật để bị cáo có cơ hội làm lại cuộc đời, chuộc lại những lỗi lầm mình đã gây ra.

Sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt Thạch Nam Hùng 18 năm tù, và buộc phải bồi thường cho gia đình bị hại hơn 80 triệu đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm thấu ngực "tình địch" vì bị khiêu khích