Dâm ô với bé gái 6 tuổi khi đi hát karaoke

Đức Chung| 15/03/2018 21:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 15/3, Công an huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Vi Văn Nguyên để điều tra về hành vi dâm ô trẻ em.

Theo tài liệu điều tra, chiều 7/3, cháu Lang Thị Yến Nh. (6 tuổi) cùng với bà ngoại đi đến nhà một người trong bản trên địa bàn xã Cắm Muộn để tổ chức liên hoan chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3).

Sau khi ăn uống xong, mọi người góp tiền để đi hát karaoke ở quán của người dân tại bản Mòng 1, xã Cắm Muộn, trong đó có Vi Văn Nguyên (SN 1966, trú tại xã Cắm Muộn) cũng tham gia.

Dâm ô với bé gái 6 tuổi khi đi hát karaoke

 Vi Văn Nguyên tại cơ quan công an.

Khi mọi người vào phòng hát ở tầng 1, còn cháu Nh. và các bạn khác chạy lên tầng 2 chơi đùa. Được một lúc, Nguyên bỏ ra ngoài rồi lên tầng 2, kéo cháu Nh. vào phòng để giở trò đồi bại. Tuy nhiên, hắn quên chốt cửa, cháu Nh. kêu khóc nên may mắn được 1 người dân đi hát cùng phát hiện và hô hoán mọi người.

Nguyên đã bị Công an xã Cắm Muộn đưa về trụ sở để lấy lời khai. Tuy nhiên, do đang trong men say nên hắn không kiềm chế được bản năng và có hành vi đấm vào mặt 1 công an viên.

Sau đó, công an huyện Quế Phong (Nghệ an) vào cuộc điều tra và làm rõ, Vi Văn Nguyên đã thừa nhận hành vi đồi bại của mình.

Được biết, Vi Văn Nguyên đã có 1 tiền án về tội Mua bán trái phép chất ma túy. Y mới chấp hành xong hình phạt 9 năm tù và trở về địa phương. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dâm ô với bé gái 6 tuổi khi đi hát karaoke