Đám cưới không sao của mỹ nhân Việt

Hà Thu| 30/11/2015 09:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không rầm rộ như những đám cưới toàn các ngôi sao trong làng giải trí, Diễm Hương, Bảo Trâm Idol, Lê Thúy... lại giản dị đến bất ngờ khi chỉ mời người thân và bạn bè thân thiết đến tham dự.

Đám cưới như thập niên 90 của Hoa hậu Diễm Hương

Sáng 29/11, hôn lễ của hoa hậu Diễm Hương và chú rể Quang Huy được tổ chức ấm cúng với khoảng 200 khách mời đều là bạn bè, người thân thiết nhất của cặp đôi, thậm chí an ninh đám cưới được thắt chặt, rất ít phóng viên được vào đưa tin.

Đám cưới không sao của mỹ nhân Việt

Trải qua bao sóng gió, Hoa hậu Diễm Hương hạnh phúc bên ông xã và cậu con trai được 10 tháng tuổi trong ngày vui của mình

Diễm Hương từng nói: "Tôi khá cân nhắc và kỹ tính khi chọn bạn thân và chỉ có vài người bạn thân thiết nhất". Ngoài ra, "Showbiz là môi trường phức tạp và không có sự bình yên, tất cả hành động đều bị mọi người soi mói và suy luận.

Đám cưới không sao của mỹ nhân Việt

Đám cưới của Hoa hậu Diễm Hương tái hiện lại đám cưới của những năm 90

Đám cưới của Hoa hậu Diễm Hương và ông xã Quang Huy tái hiện lại đám cưới những năm 90. Đây được xem là một đám cưới giản dị ấm cúng khác hẳn với những đám cưới showbiz khác.

Được biết, ông xã của Diễm Hương tên là Nguyễn Quang Huy sinh năm 1983. Thời gian mới quen Diễm Hương, anh đang làm cấp quản lý ở một công ty sở hữu các trung tâm tập gym lớn nhất cả nước.

Bảo Trâm Idol

Là người kín tiếng trong giới showbiz, Bảo Trâm Idol cũng bí mật tổ chức hôn lễ mà không mời ai là người trong giới nghệ sỹ đến tham dự, cô chỉ mời những người bạn thật sự thân thiết và người thân trong gia đình đến dự ngày vui của mình.

Đám cưới không sao của mỹ nhân Việt

Bảo Trâm Idol hạnh phúc bên ông xã trong ngày cưới. Trước đó, ca sĩ 24 tuổi cũng bí mật tổ chức lễ ăn hỏi khiến người hâm mộ bất ngờ

Bảo Trâm sinh năm 1991 tại Bắc Giang. Cô được biết đến khi lọt top 3 cuộc thi Vietnam Idol 2012. Bảo Trâm được đánh giá cao với giọng ca khỏe khoắn, đầy nội lực. Tên tuổi của nữ ca sĩ gắn liền với nhiều hit đình đám như “Chỉ còn những mùa nhớ”, “Đoạn cuối giấc mơ”

Lễ cưới trên biển của cô ca sỹ nóng bỏng Phương Vy

Vào tháng 3/2014, hôn lễ của Phương Vy với chồng Tây diễn ra mộc mạc và ấm cúng ngay trên bờ biển Phan Thiết với sự góp mặt của khoảng 50 người thân, bạn bè thân thiết của cô dâu và chú rể.

Đám cưới không sao của mỹ nhân Việt

Không rầm rộ như nhiều đám cưới sao Việt khác, đám cưới của quán quân Vietnam Idol- Thần tượng âm nhạc mùa đầu tiên diễn ra bí mật và đơn giản nhưng ngập tràn lời chúc phúc bởi người thân, bạn bè thân nhất của cặp đôi.

Đám cưới không sao của mỹ nhân Việt

Phương Vy và ông xã hạnh phúc trong tiệc cưới được tổ chức bí mật trên bãi biển Phan Thiết

Điều đặc biệt nhất, có lẽ trong những đám cưới của sao Việt chưa có một đám cưới nào mà cô dâu, chú rể tự làm hết mọi thứ nhờ sự hỗ trợ của bạn bè và người thân.

Cuộc sống hôn nhân hiện tại của Phương Vy khiến nhiều người ghen tỵ.

Đám cưới giản dị của “Én Vàng” Khánh Ly

Cũng vào đầu năm 2014, "Én vàng" Khánh Ly tổ chức một đám cưới giản dị cùng chàng Giảng viên thanh nhạc Đoàn Nhược Quý. Vốn là người kín tiếng, nên Khánh Ly hầu như không chia sẻ về đám cưới mà chỉ âm thầm chuẩn bị.

Đám cưới không sao của mỹ nhân Việt

Chỉ sau khi đám cưới diễn ra, Khánh Ly mới chia sẻ, cô không muốn mời quá nhiều khách và muốn dành buổi tiệc cho những người bạn thân thiết

Đám cưới đậm chất quê của chân dài Lê Thúy

Khác với sự hoành tráng của đám cưới trong showbiz Việt, đám cưới của chân dài nổi tiếng làng mẫu Việt Nam Lê Thúy được tổ chức ngay tại Quảng Bình, nơi cô đã sinh ra và lớn lên gắn bó trọn tuổi thơ của mình.

Đám cưới không sao của mỹ nhân Việt

Cũng như bao cô dâu thôn quê khác, tiệc cưới của Lê Thúy và Khải An vẫn theo phong tục tổ chức đám cưới tại nhà đơn giản, ấm cúng với họ hàng, người thân và những người bạn thật sự thân thiết với hai vợ chồng.

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đám cưới không sao của mỹ nhân Việt