Đâm chết tình địch vì ghen tuông

Hiếu Lê| 23/02/2023 13:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghi vợ qua lại với người đàn ông khác, Hùng cầm dao đến cây xăng nơi vợ làm việc đâm chết tình địch.

Sáng 23/2, một lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang tạm giữ đối tượng Phan Trọng Hùng (SN 1996, trú tại thôn 3, xã Ea Kpam, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ việc này là anh H.V.M. (SN 1988, trú ở xã Ea Kuêh, huyện Cư M’gar).

Thông tin ban đầu, thời gian gần đây Hùng nghi ngờ vợ mình là chị T.T.H. (27 tuổi, nhân viên cây xăng dầu số 45 - thuộc Công ty xăng dầu Nam Tây Nguyên) có quan hệ tình cảm với M. nên nhiều lần nhắc nhở, nói chuyện với cả 2 người.

Đâm chết tình địch vì ghen tuông

Nghi phạm Phan Trọng Hùng ra đầu thú.

Vào khoảng 23h30’ ngày 21/2, vợ của M. có gọi điện cho Hùng nói chạy vào xã Ea Kuêh có việc. Khi nghe vậy, Hùng nghĩ có chuyện gì liên quan đến vợ mình.

Trước khi đi, Hùng xuống bếp lấy 1 con dao dài khoảng 35cm bỏ vào trong người, rồi điều khiển xe máy vào cây xăng dầu số 45. Tại đây, Hùng thấy chị H. đang đứng trước cửa của cây xăng, còn anh M. đang đi vệ sinh bên hông cây xăng.

Sau đó, giữa Hùng và anh M. xảy ra to tiếng với nhau. Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Hùng dùng dao đâm anh M.

Phát hiện sự việc, mọi người xung quanh đã nhanh chóng đưa anh M. đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên anh M. đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau khi biết tin anh M. đã tử vong và được sự vận động của cơ quan công an cùng gia đình, Hùng đến Công an xã Ea Kuêh đầu thú.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết tình địch vì ghen tuông