Đâm chết người vì mâu thuẫn hát karaoke ở đám cưới

Phúc Thái| 30/09/2022 12:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bực tức vì bị đánh, Tạo về nhà lấy dao quay lại đám cưới rồi đâm chết Đạt.

TAND tỉnh Bắc Ninh vừa mở phiên tòa xét xử rút kinh nghiệm trực tuyến vụ án giết người đối với bị cáo Phạm Văn Tạo, sinh năm 1970, trú phường Khúc Xuyên, TP Bắc Ninh.

Theo cáo trạng, sau khi ăn, uống rượu tại đám cưới nhà anh Nguyễn Quang Huy, ở khu Khúc Toại, phường Khúc Xuyên, thành phố Bắc Ninh, giữa Phạm Văn Tạo và anh Nguyễn Văn Đạt, sinh năm 1985 là hàng xóm ở cùng khu phố đã nảy sinh mâu thuẫn trong quá trình hát Karaoke tại đám cưới, dẫn đến đánh nhau.

tao_giet_nguoi.jpg
Bị cáo Tạo lĩnh 20 năm tù vì sát hại hàng xóm

Bực tức vì bị anh Đạt đánh, khoảng 11 giờ 30 phút ngày 23/4/2022, Tạo về nhà lấy 01 con dao đút vào trong túi quần rồi đến đám cưới nhà anh Huy để đánh nhau với anh Đạt.

Khi đến nơi Tạo và anh Đạt mỗi người cầm một thanh gỗ tiếp tục vụt nhau. Sau đó Tạo và anh Đạt xông vào ôm và vật nhau ngã xuống đường. Ngay sau đó, Tạo rút dao trong túi quần đâm một nhát trúng vào vùng vai bên trái của anh Đạt làm anh Đạt bị thương.

Sau đó Tạo tiếp tục rút dao ra đâm tiếp một nhát nữa trúng vào vùng ngực bên trái của anh Đạt. Bị đâm hai nhát anh Đạt buông Tạo ra và đứng dậy đi về phía cổng rạp đám cưới thì gục ngã xuống đường, tử vong ngay sau đó.

Căn cứ vào nội dung vụ án, quy định của pháp luật, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Tạo 20 năm tù.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết người vì mâu thuẫn hát karaoke ở đám cưới