Đâm chết người vì bị chặn đánh khi chở bạn gái đi chơi

Minh Quân| 14/03/2023 11:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đang chở bạn gái đi chơi trên đường, Khải bị một nhóm người chặn đầu xe đuổi đánh nên đã dùng dao đâm chết 1 người và 1 người khác bị thương nặng.

Sáng 14/3, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã ra quyết định khởi tố đối với đối tượng Dương Văn Khải (25 tuổi; trú thôn 3, xã Đức Nhuận, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi) về hành vi giết người.

Trước đó, Dương Văn Khải chở bạn gái cùng nhóm bạn đang lưu thông trên đường Hai Bà Trưng, TP. Quảng Ngãi thì bị nhóm của Nguyễn Nhật Trung (trú huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) và Nguyễn Minh Khánh (trú phường Nghĩa Lộ, TP.Quảng Ngãi) cùng nhiều thanh niên khác chặn đầu xe và đuổi đánh do giữa 2 bên đã có mẫu thuẫn từ trước.

Đâm chết người vì bị chặn đánh khi chở bạn gái đi chơi

Đối tượng Dương Văn Khải tại cơ quan công an (Ảnh V.P)

Trong lúc bị nhóm người của Trung vây đánh, Dương Văn Khải rút con dao bấm mang theo trong người ra đâm vào người của Khánh, Trung và một thanh niên khác.

Hậu quả khiến Nguyễn Nhật Trung bị thương tích nặng, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong, còn Nguyễn Minh Khánh cũng bị thương nặng, đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an đã bắt giữ Dương Văn Khải. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết người vì bị chặn đánh khi chở bạn gái đi chơi