Đâm chết em ruột sau đám giỗ ông nội

16/12/2020 10:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Say rượu rồi xảy ra mâu thuẫn sau đám giỗ của ông nội, người anh dùng tuốc nơ vít đâm em trai tử vong.

Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã tiếp nhận vụ án và đối tượng Thanh Sang (SN 1995; trú số nhà 288, hẻm 14 Phan Văn Đáng, khu 2, ấp Cát Lái, xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch) để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 15h ngày 13/12/2020, Lý Thanh Sang và em ruột là Lý Hoài Nghĩa (SN 2002) cùng người thân ăn giỗ ông nội tại nhà Sang. Lúc này Sang và Nghĩa đã say rượu, bia; Sang đưa cho Nghĩa giữ hộ 300.000 đồng; Nghĩa cầm tiền rồi chạy xe máy đến tiệm sửa xe máy Ngọc Quyền (nơi Nghĩa làm thợ sửa xe) nằm ngủ.

thanh_sang.jpg
Đối tượng Lý Thanh Sang và hung khí

Khoảng 10 phút sau, Sang kêu 1 người tên Thương chạy xe máy chở đến tiệm sửa xe Ngọc Quyền gặp Nghĩa lấy tiền mua thuốc lá hút.

Khi đến nơi, Sang vào gặp Nghĩa lấy tiền thì hai anh em xảy ra xô xát đánh nhau. Sang lấy 01 cây tuốc nơ vít dài khoảng 20cm, mũi nhọn ở tiệm sửa xe rồi đâm Nghĩa gây thương tích ở đầu thì được Thương can ra.

Thấy em trai bất tỉnh, Sang dùng dao nhọn kề vào cổ định tự sát nhưng những người có mặt tại hiện trường can ngăn đồng thời đưa Nghĩa đi cấp cứu; còn Thương chở Sang về nhà.

Nhận được tin báo, công an xã Phú Hữu cùng Công an huyện Nhơn Trạch đã có mặt để điều tra vụ việc.

Nghĩa được đưa đi cấp cứu nhưng đến chiều ngày 14/12 thì tử vong.

Tại cơ quan điều tra, Sang khai do quá say rượu nên không làm chủ được bản thân.

Hiện vụ án đang được điều tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết em ruột sau đám giỗ ông nội